Công an thông tin về clip dùng cây đánh dã man vợ cũ

Chiều 24-9, trao đổi với PLO, Thượng tá Nguyễn Hữu Sơn, Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên), cho hay cơ quan này đang điều tra dấu hiệu cố ý gây thương tích đối với Vũ Văn Hùng (62 tuổi, ngụ ngụ thôn Triều Đông, xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội, tạm trú phường 9, TP Tuy Hòa).

Bà Q. đang điều trị tại BV Đa khoa Phú Yên với nhiều vết thương nặng trên người. Ảnh: CAO MINH

Theo Trưởng Công an TP Tuy Hòa, chiều 22-9, bà Nguyễn Thị Q. (62 tuổi, ngụ phường 4, TP Tuy Hòa) đang ở nhà thì chồng cũ là ông Vũ Văn Hùng dùng thanh gỗ dài hơn 1 m đánh liên tiếp vào đầu, người bà Q.

Hiện bà Q. đang điều trị tại BV Đa khoa Phú Yên với nhiều vết thương nặng trên người.

Còn theo người thân của bà Q., chỉ vì mâu thuẫn trong sinh hoạt hàng ngày, ông Hùng đã dùng cây đánh đập bà Q. rất dã man, bất chấp sự căn ngăn của một số người. Vụ việc đã được camera an ninh trong nhà bà Q. ghi lại.

Hình ảnh trong clip cho thấy một người đàn ông cầm cây dài đánh đập liên tiếp, bổ thẳng xuống một phụ nữ. Người phụ nữ bị ngã quỵ xuống sàn nhà, dùng tay cố chống đỡ. Dù vậy, người đàn ông vẫn không buông tha, tiếp tục vung cây đập tới tấp xuống người phụ nữ đang gục dưới nền nhà.

Một người vào can ngăn nhưng người đàn ông tỏ thái độ hung dữ, đe dọa khiến người kia phải bỏ chạy.

Hiện clip này đang được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Nhiều người xem bày tỏ phẫn nộ, bình luận lên án, đề nghị xử lý nghiêm người đàn ông trên khi xem clip.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm