Công an truy bắt nghi phạm giết người rồi bỏ trốn trong đêm

Sáng 4-3 thông tin từ lãnh đạo UBND xã Phương Khoan, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 15 tối ngày 3-3, do mâu thuẫn cá nhân, Lý Văn Thành (45 tuổi) đã dùng dao đâm anh ĐVH, trú tại thôn Chiến Thắng, xã Phương Khoan.

“Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng, anh H đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường”- lãnh đạo UBND xã Phương Khoan thông tin.

Chân dung nghi phạm Lý Văn Thành. Ảnh: CACC

Cũng theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, phục vụ cho công tác điều tra nguyên nhân vụ án.

Hiện cơ quan chức năng đã phát đi thông báo khẩn về việc truy tìm nghi phạm Lý Văn Thành.

Mọi công dân khi phát hiện nghi phạm hoặc biết thông tin liên quan về Thành thì báo ngay cho Công an xã Phương Khoan theo số điện thoại: 02113.696.305 hoặc báo cho cơ quan công an gần nhất biết để xử lý.

Theo tìm hiểu, nghi phạm Lý Văn Thành từng phải chấp hành hình phạt tù 12 năm vì liên quan đến ma túy và được thả tự do vào năm 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm