Cửa hàng phục vụ 'tour 0 đồng' bán hàng hiệu nghi nhái

Nguồn tin từ cơ quan chức năng TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết ngày 12-7, Tổng cục Quản lý thị trường phối hợp lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành kiểm đếm lượng hàng hiệu nghi là hàng nhái tại hai cửa hàng chuyên bán cho khách du lịch “tour 0 đồng” ở Móng Cái.

Lực lượng chức năng kiểm tra nơi mua sắm phát hiện hàng hiệu nghi làm nhái.

Trước đó, ngày 11-7, Tổng cục QLTT phối hợp với Bộ công an, Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng và lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh tiến hành kiểm tra Trung tâm mua sắm Thương trường quốc tế Hồng Nguyên và cửa hàng mua sắm Asean trên đại lộ Hoà Bình (TP Móng Cái).

Lực lượng chức năng phát hiện một lượng lớn các sản phẩm thời trang túi xách, ví da, thắt lưng, đồng hồ đeo tay mang tem nhãn của những thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Bally, Hermes, Rolex...

Tại thời điểm kiểm tra, chủ các cửa hàng không có mặt, tại cửa hàng chỉ có các nhân viên bán hàng. Lực lượng chức năng xác định các cửa hàng này không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá được bày bán. Các loại hàng hoá này được niêm yết giá bán rất cao, gần bằng với giá hàng hiệu chính hãng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, niêm phong, kiểm đếm lượng hàng hoá có dấu hiệu nghi vấn là hàng giả, hàng nhái này. Tổng số hàng hoá này có giá trị được các cửa hàng niêm yết lên tới gần 100 tỉ đồng.

Được biết, hai trung tâm mua sắm bị lực lượng chức năng kiểm tra tại TP Móng Cái nằm trong chuỗi cửa hàng chuyên bán cho khách du lịch chủ yếu là khách Trung Quốc đi theo “tour 0 đồng”.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm