Đà Nẵng: 100 người công ty đa cấp tụ tập, bất chấp dịch

Tối 11-5, ông Huỳnh Hải, Chủ tịch UBND phường Phước Ninh (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, phường này đã phối hợp với các lực lượng chức năng bắt quả tang một công ty tụ tập đông người, bất chấp dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng bắt quả tang hơn 100 người tụ tập sai quy định chống dịch COVID-19. Ảnh: H.H

Theo đó, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo của người dân về việc nhiều người tụ tập tại Văn phòng Đại diện Công ty Cổ Phần Tập đoàn Liên Kết Việt Nam (số 21 Trần Quốc Toản). Công ty này hoạt động bán hàng theo hình thức đa cấp.

Ngay sau đó, công an, quy tắc đô thị phối hợp cùng các đơn vị liên quan ập vào bắt quả tang hơn 100 người  người tụ tập. Qua kiểm tra, những người tụ tập là nhân viên, khách hàng, nhà phân phối của công ty này tổ chức hoạt động sôi nổi.

Ngay khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm này đã lập tức dừng mọi hoạt động. Sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu công ty giải tán bớt số lượng người còn dưới 30 để đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính hành vi tập trung đông người, vi phạm khoảng cách phòng chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm