Đem súng K56 cùng 29 viên đạn đi bán thì gặp Công an Thủ Đức

Sáng 12-9, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang tạm giữ hình sự ông Nguyễn Văn Tuyên (39 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) liên quan đến hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng và tàng trữ ma túy trái phép để tiếp tục điều tra mở rộng.

Nguyễn Văn Tuyên tại cơ quan công an. Ảnh: TỰ SANG

Theo hồ sơ công an, vào khuya 5-9, Tuyên lái ô tô đến khu vực trước chùa Ưu Đàm (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) chở một người tên Đạt đi về nhà tại phường Tân Thuận Tây, quận 7, xem khẩu súng K56. Sau đó Đạt đưa cho Tuyên một bịch nylon ma túy đá mang về nhà cất giấu để khi nào cần mang ra sử dụng.

Đến trưa 6-9 Tuyên đem súng cùng 29 viên đạn nhờ Đạt chở đến một khách sạn trên đường 49 (phường Hiệp Bình Chánh) để bán thì bị tổ tuần tra của Công an quận Thủ Đức kiểm tra và phát hiện. Tuyên bị bắt còn Đạt phóng xe thoát được.

Công an sau đó tiến hành khám xét nơi ở của Tuyên tại quận 7 và phát hiện một gói ma túy, dụng cụ chích điện, bình hơi cay, súng cổ…

Nguyễn Văn Tuyên cùng tang vật bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Theo lời khai của Tuyên, vào tháng 9-2002 trong lúc lái xe đào đất thi công cho một công trình tại thị xã Thuận An (Bình Dương) thì Tuyên lượm được khẩu súng và số viên đạn trên nên đã lau chùi đem về nhà cất giấu. Lúc mang bán thì bị bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm