Hot girl ‘chị hiểu hông’ giật đồ của người nước ngoài bị bắt

Ngày 8-8, Công an quận 7, TP.HCM đang lấy lời khai với TMH (15 tuổi, ngụ quận 4) và Cao Nguyên Hoài Phi Long (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra vụ cướp giật mà nạn nhân là một người nước ngoài.

Theo thông tin ban đầu, tối 7-8, bảo vệ khu Phú Mỹ Hưng (quận 7) phát hiện hai cô gái chạy xe Vespa 59D1-161… màu vàng giật đồ của một người phụ nữ Hàn Quốc đang đi bộ trên đường Nguyễn Đức Cảnh (phường Tân Phong) nên hô hoán, truy đuổi.

Hai "cô gái" cùng chiếc xe tang vật bị phát hiện. Ảnh: HT

Khi người dân đuổi đến đường Nguyễn Văn Linh (gần cầu Thầy Tiêu 1, phường Tân Phong, quận 7) thì đuổi kịp, phối hợp cùng công an bắt cả hai.

Tại trụ sở công an, cả hai đã khai nhận hành vi phạm tội và nói rằng chiếc điện thoại giật được đã bị phi tang ở một bãi đất trống khi tháo chạy.

Đây không phải là lần đầu tiên H. bị công an tạm giữ để làm việc về hành vi trộm cắp, cướp giật tài sản. Trước đó, tối 30-5, H. được xác định là nam nhưng mặc đồ phụ nữ có hành vi “nhặt giúp” túi xách của khách tại Trung tâm thương mại Estella (phường An Phú, quận 2). Vụ việc bị nạn nhân phát hiện, giữ lại giao cho công an phường xử lý.

Tuy nhiên do đang là người vị thành niên nên H. chỉ bị phạt hành chính. Sau khi được cho về nhà giáo dục tại địa phương, H. lại bị phát hiện cướp giật tài sản ở quận 7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm