Hotgirl 23 tuổi cầm đầu đường dây bán thuốc lắc ở Đà Nẵng

Ngày 13-3, Phòng Cảnh sát Ma túy, Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ Trương Thị Kiều Trang (23 tuổi), Nguyễn Công Được (19 tuổi, cùng quê Quảng Trị) và Nguyễn Phúc Hậu (27 tuổi, ngụ TP Hội An, Quảng Nam) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trang khi bị bắt. Ảnh: H.H

Theo các trinh sát, Trang vốn là nhân viên phục vụ karaoke ở Quảng Trị. Sau khi chồng của trang thụ án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, cô gái này vào Đà Nẵng.

Trang lấy vỏ bọc là nhân viên Spa nhưng thực chất cô gái này thường xuyên lấy ma túy, thuốc lắc về bán lẻ cho các “dân chơi” ở TP Đà Nẵng.

Trang lôi kéo người đồng hương là Được đi giao ma túy cho mình. Mới đầu Được giao không lấy tiền công.

Sau đó, Trang thỏa thuận sẽ lo ăn ở, chu cấp tất cả cho Được để người đồng hương trung thành, thực hiện việc giao, nhận ma túy cho mình. Trang có nhiều mối quan hệ để mua sỉ ma túy từ Quảng Trị mang vào Đà Nẵng chia nhỏ ra bán lẻ.

Ngoài ra, Trang còn câu kết với Hậu về việc tìm kiếm khách hàng. Cả hai thuê khách sản để ở và thường xuyên thay đổi địa điểm nhằm hạn chế bị cảnh sát phát hiện.

Chiều 12-3, các trinh sát bắt quả tang Được vừa nhận một gói hàng gửi bằng xe khách từ Quảng Trị vào bến xe trung tâm Đà Nẵng, bên có 2000 viên thuốc lắc.

 Khám xét nhanh nơi ở của Được cảnh sát phát hiện thêm 800 viên thuốc lắc, 120g Ketamin, hai cân điện tử và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy.

Hai nghi phạm cùng vụ án với Trang. Ảnh: H.H

Cùng thời điểm này, công an cũng bắt khẩn cấp Trang và Hậu tại một khách sạn trên đường Dương Đình Nghệ (quận Sơn Trà) và thu giữ 130 triệu tiền mặt, 5g Ketamin và các vật chứng liên quan khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm