Khôi phục camera nhà ông Thái, nhiều tình tiết phẫn nộ vụ bé gái 8 tuổi tử vong

Ngày 1-1-2022, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết đã khôi phục được nhiều đoạn camera an ninh trong nhà ông Nguyễn Kim Trung Thái. Theo đó, hình ảnh từ camera cho thấy lúc Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận đã nhiều lần chứng kiến con gái mình bị Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng roi, cây đánh. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh con gái nhiều cái.

Thái cho hay biết chuyện người tình dùng roi mây, cây gỗ là hung khí nguy hiểm để đánh con gái nhiều lần, liên tiếp và đánh gây thương tích ở một số khu vực nguy hiểm và có thể ảnh hưởng đến tính mạng của con gái. Tuy nhiên, Thái khai rằng không nghĩ sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng nên vẫn tiếp tục để cho Trang dạy dỗ con gái bằng đòn roi.

Trước đó, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1). Lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái đã được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm