Nố súng trấn áp nhóm cướp cầm hung khí tấn công cảnh sát

Ngày 17-7, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM điều tra, truy xét nhóm cướp táo tợn trên địa bàn.

Cảnh sát đưa một số người về trụ sở để điều tra làm rõ. Ảnh HT

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, các trinh sát đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM đeo bám một nhóm cướp giật khoảng bốn đối tượng.

Nhóm này vừa gây án ở địa bàn quận Bình Thạnh rồi tháo chạy sang quận Gò Vấp lẩn trốn ở một khách sạn trên đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp).

Vụ việc khiến người dân khu vực hốt hoảng. Ảnh: HT

Bị cảnh sát vây ráp, các đối tượng cầm mã tấu cố thủ. Sau đó hai tên tháo chạy ra ngoài cầm hung khí tấn công một người dân rồi cướp xe máy nhằm tẩu thoát.

Trước sự manh động của các đối tượng, trinh sát hình sự phải nổ súng chỉ thiên để trấn áp nhưng nhóm này vẫn chống trả quyết liệt.

Cả hai sau đó bị khống chế ngay tại hiện trường. Người đàn ông bị chém trong tình trạng trọng thương được đưa đi cấp cứu.

Theo một nguồn tin, nhóm này có thể có liên quan đến nhóm cướp Tài “mụn” từng dùng dao đâm chết hai hiệp sĩ và làm bị thương ba người khác khi bị truy bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm