Ô tô tải đâm đuôi xe đầu kéo, tài xế tử vong

Ngày 27-2, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa một xe tải chở gạch và xe đầu kéo chở đá tại QL56, khu vực Ngã ba Cô Đơn, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức khiến tài xế xe tải tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến tài xế xe tải tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày xe đầu kéo biển số 72R 012.91 xuống dốc, chạy cùng chiều phía trước (hướng Châu Đức về Bà Rịa trên QL56) với xe tải biển số 60V-6610 do anh Cao Xuân Anh (44 tuổi) điều khiển.

Khi đến khu vực ngã ba Cô Đơn, sát lối rẽ đường tránh về hướng xã Hòa Long, TP Bà Rịa thì có một xe khác từ trong đường tránh băng đường xin rẽ trái. Thấy vậy xe đầu kéo rà thắng chậm lại. Lúc này xe tải của anh Anh chạy phía sau bị bất ngờ, phanh gấp đã đâm mạnh vào đuôi xe đầu kéo. Tài xế xe tải bị kẹt ở trong xe và tử vong.

Người dân đã đưa anh Anh ra ngoài để bàn giao gia đình. 

Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đo vẽ hiện trường để điều tra. Thanh tra giao thông tỉnh cũng được yêu cầu hỗ trợ phân luồng giao thông tại khu vực này trong thời gian xe tải chưa được kéo đi.

Được biết khu vực dốc tại ngã ba trên thường xảy ra các vụ TNGT đáng tiếc. Nguyên nhân là các xe khi đổ dốc, vào cua đường ngã ba nhưng chạy tốc độ nhanh, khó xử lý kịp khi có tình huống bất ngờ. Cơ quan chức năng đã lắp biển cảnh báo hạn chế tốc độ, chú ý quan sát tại đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm