Phường thông tin về clip bảo vệ dân phố tát tài xế Grab lan truyền trên mạng

Chiều 22-7, trên mạng xã hội xuất hiện hai clip có nội dung một tài xế Grab bị hai bảo vệ dân phố (BVDP) đánh vào mặt. Clip này lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Theo xác minh của PLO, sự việc xảy ra ở phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND phường 3, quận Bình Thạnh xác nhận với phóng viên có sự việc trên.

Một BVDP dùng tay tát vào mặt tài xế Grab. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Trung, sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày tại chốt phong toả ở khu vực Miếu Nổi (phường 3).

“Tài xế Grab này cự với lực lượng phòng dịch tại chốt, trong việc thực hiện nhiệm vụ anh em cũng mệt mỏi và nóng nảy nên xảy ra sự việc trên” - ông Trung cho biết.

Tuy nhiên cũng theo Chủ tịch UBND phường 3, clip được tung lên mạng đã bị cắt bớt đi cảnh tài xế Grab chống đối, cự cãi với lực lượng BVDP làm nhiệm vụ tại chốt. Thậm chí, tài xế Grab còn yêu cầu BVDP thay đồ khác đi để đánh nhau.

Sự việc xảy ra tại một chốt phong toả ở khu Miếu Nổi. Ảnh cắt từ clip

“Tôi có xuống trực tiếp trao đổi với hai BVDP trong clip về câu chuyện đó thì được các anh này cho biết khi các anh yêu cầu tài xế Grab để xe theo quy định để giao nhận hàng, tài xế Grab đã không đồng ý và cự cãi lại lực lượng chức năng. Người này sau đó đòi hành hung BVDP lớn tuổi nên mới xảy ra sự việc” -  ông Trung thông tin.

Ngay sau khi nắm thông tin, UBND phường 3 đã yêu cầu hai BVDP có hành vi đánh tài xế Grab viết tường trình vụ việc. Sau đó, công an phường sẽ trực tiếp báo cáo lại cấp trên.

Hiện sự việc đang được làm rõ. Riêng tài xế Grab sau khi xảy ra sự việc đã rời khỏi hiện trường.

Được biết sau đó BVDP đã liên hệ gặp và xin lỗi tài xế Grab về hành vi nóng giận của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm