Tài xế Grab bị nhóm thanh niên đập phá ô tô chỉ vì xin đường

Ngày 24-9, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết hiện đang lập hồ sơ, điều tra, truy xét nhóm thanh niên đập phá xe ô tô của người đàn ông chạy xe Grab.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ tối 22-9 tài xế tên Ngh. (ngụ TP.HCM) điều khiển ô tô bảy chỗ chở năm khách về địa chỉ 80/28/15 Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp).

Nam thanh niên leo lên ô tô giẫm đạp, đập phá được camera an ninh ghi lại. Ảnh cắt từ clip. 

Sau khi hoàn thành cuốc xe, anh Ngh. điều khiển phương tiện lưu thông trong con hẻm theo hướng ra đường Dương Quảng Hàm thì gặp một xe máy dựng trong hẻm, không thể vượt qua.

Anh Ngh. bước xuống xe tìm cách dắt chiếc xe máy thì gặp một nhóm thanh niên ngồi gần đó. Anh Ngh. liền nói. “Anh gì ơi! Cho e dắt nhờ chiếc xe máy lui vào một chút xe em qua không lọt”. Đáp trả lời tài xế này, nhóm thanh niên chửi bới và nói thích làm gì thì làm.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau khi bị đập phá. Ảnh: HT

Lo sợ nên anh Ngh. lùi xe lại tìm hướng khác để di chuyển thì ba thanh niên trong nhóm đi tới yêu cầu tài xế xuống xe nói chuyện.

Nhóm này chửi bới và cho rằng anh Ngh. gây sự. Tiếp đó, nhóm này leo lên nóc xe giẫm đạp, dùng gạch đá, cành cây… đập phá chiếc ô tô bảy chỗ.

Phần đầu và kính xe bị đập phá hư hỏng khá nặng. Ảnh: HT

Trước sự hung hãn của nhóm thanh niên, anh Ngh. không dám phản ứng. “Khi có công an tới nhóm này còn lao tới định dùng dao đâm tôi nhưng tôi né được” - tài xế này nói.

Công an phường 5 sau đó có mặt, lập biên bản đưa tang vật cùng những người liên quan về trụ sở để điều tra làm rõ.

Theo đại diện Công an quận Gò Vấp, hiện đã xác định được nhóm thanh niên hung hãn và mời làm việc.

Anh Ngh. cho biết do phương tiện của mình đang trả góp ngân hàng nên sự việc gây ra thiệt hại rất lớn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm