Thiếu niên rơi từ lầu 4 tại 1 chung cư ở Đà Nẵng tử vong

Ngày 15-5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang điều tra, xử lý hai nhóm thanh thiếu niên gây gổ đánh nhau, một thiếu sợ bị đánh nên leo ra ngoài từ tầng 4 trốn thoát nhưng trượt chân dẫn đến tử vong.

Khu vực phát hiện thi thể nam thiếu niên. Ảnh: H.H

Trước đó, sáng 12-6, Công an phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) phát hiện thi thể em TVT (sinh năm 2003, ngụ quận Liên Chiểu) tại vườn rau ở bãi đất trống, phía sau lưng Căn hộ cho thuê The Rabbit House trên đường Đinh Thị Hòa.

Theo điều tra ban đầu, H.N.T (sinh năm 2005, ngụ quận Hải Châu) và T.N.A.V (sinh năm 2003, ngụ thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) mâu thuẫn trong sinh hoạt với bạn cùng phòng là N.H.L.N (sinh năm 2005, ngụ quận Ngũ Hành Sơn) nên T. và V. quyết định tách ra ở riêng.

Chiều 11-6, T. và V. đến phòng cũ nằm trên tầng 4 căn hộ dọn đồ, xảy ra cự cãi, đánh nhau với N., sau đó, T. và V. quay lại dọn đồ thì bị sáu nam thanh thiếu niên là bạn trai của N. đe dọa.

Lúc này, V. liền gọi điện cầu cứu năm nam thanh thiếu niên khác để giúp mình dọn đồ. Khi nhóm bạn của V. đến, hai nhóm nam thanh thiếu niên lao vào ẩu đả và chỉ ngưng khi người dân xung quanh dọa báo công an.

Đến 21 giờ cùng ngày, nhóm V. tiếp tục rủ thêm gần 10 người nữa, quay lại căn hộ cho thuê để trả thù nhóm của N. nhưng lúc này chỉ có sáu nam thanh niên, còn N. đã ra ngoài.

Bị nhóm của V. xông vào đánh, thiếu niên T.V.T đã leo qua cửa sổ để trốn thoát, tuy nhiên đã trượt chân, rơi từ tầng 4, tử vong. Cùng leo với anh T. có N.Q.Đ nhưng anh Đ. tự leo xuống được và bỏ chạy.

Nhóm bốn nam thanh thiếu niên còn lại bị nhóm bạn của V. đánh, gây thương tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm