Thông tin mới vụ hai nữ sinh rơi lầu ở chung cư quận 12

Liên quan đến vụ hai nữ sinh rơi lầu ở Chung cư Topaz Home (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM), ngày 23-3, một nguồn tin cho biết vụ việc không phải là án mạng.

Công an quận 12 đã vào cuộc điều tra, lập hồ sơ vụ việc. Hiện thi thể hai nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Khu vực hai nữ sinh rơi lầu nằm ở lối ra vào bãi xe chung cư. Ảnh: NT

Trước đó, như PLO đã đưa tin, hai nạn nhân là LNTK (16 tuổi, ngụ quận 12) và NTTH (16 tuổi,ngụ quận 4) và cả hai đang là học sinh cấp 3 tại một trường THPT ở quận 3.

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 21-3, hai nữ sinh đi bộ trên đường Phan Văn Hớn, hướng từ đường Trường Chinh đến quốc lộ 1. Khi đến trước chung cư Topaz Home thì một nữ sinh lấy ván trượt đứng phía trước chung cư.

Sau đó cả hai đi bộ hướng vào bãi xe, qua hồ bơi rồi đi cầu thang bộ lên tầng 3 tòa nhà A1 chung cư Topaz Home, rồi đi thang máy lên tầng 20 cũng là tầng thượng của chung cư.

Công an phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ việc. Ảnh: NT

Đến 2 giờ 30 phút, bảo vệ chung cư nghe hai tiếng động mạnh nên chạy tới kiểm tra thì phát hiện các em đã tử vong ở lối vào nhà để xe.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện tại tầng thượng chung cư tòa nhà A1 có hai ba lô và một ván trượt, không có giấy tờ tùy thân và điện thoại.

Sau khi nhận được thông tin, gia đình hai em đã đến nhận dạng và xác định là người thân của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm