Trộm xe máy táo tợn ở Gò Vấp

 Ngày 27-2, Công an phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM đang tiếp nhận trình báo từ anh Dương Ngọc (ngụ quận Tân Bình) về việc anh này bị kẻ gian bẻ khoá, trộm xe máy. Chiếc xe bị mất hiệu Honda Winer BKS 59T2-322.48.

Kẻ trộm bẻ khoá xe. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin từ anh Ngọc, vụ trộm xảy ra vào trưa cùng ngày tại một cửa hàng điện thoại trên đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp. Thời điểm trên, anh Ngọc vào tiệm điện thoại để sửa máy.

Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, sau khi nạn nhân vào bên trong cửa hàng, khoảng 11 giờ 48 một thanh niên dáng người to, mặc áo khoác, đeo khẩu trang tiếp cận chiếc xe. Người này nhẹ nhàng đặt 2 mũ bảo hiểm của nạn nhân xuống đất, bẻ khoá chiếc xe rồi rồ ga chạy đi. Lúc này, 2 nạn nhân và một nhân viên cửa hàng thấy sự việc liền đuổi theo nhưng không kịp.

Nạn nhân phát hiện sự việc đuổi theo nhưng không kịp. Ảnh cắt từ clip

“Vừa vào trong có vài phút, khi quay ra tôi thấy thanh niên kia ngồi trên xe chạy đi nên đuổi theo nhưng đường vắng nên hắn đã chạy mất”, anh Ngọc cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Ngọc đã trình báo đến Công an phường 3, quận Gò Vấp. Nạn nhân cho hay chiếc xe được mua với giá 52 triệu đồng và đang còn trả góp 2 tháng nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm