1 phạm nhân trại Z30D phá còng trốn khỏi bệnh viện

Ngày 7-9, trao đổi với PLO, đại diện trại giam Thủ Đức, Z30D, Bộ Công an (Tân Đức, Hàm Tân, Bình Thuận), cho biết đã ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Dẻ, phạm nhân trốn khỏi Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận khi đang điều trị.

Nguyễn Văn Dẻ

Theo Quyết định truy nã do Đại tá, Giám thị Trại giam Thủ Đức Lê Bá Thụy ký, Nguyễn Văn Dẻ (34 tuổi) ngụ Gia Canh, huyện Định Quán, Đồng Nai đang chấp hành án phạt tù 4 năm tại Phân trại 4, Trại giam Thủ Đức.

Ngày 6-9 khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận thì bỏ trốn.

Đặc điểm của Nguyễn Văn Dẻ có sẹo chấm cách 1cm trên sau cánh mũi phải và có hình xăm ngôi sao năm cánh bên cổ trái.

Quyết định nêu rõ: Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKSND hoặc UBND nơi gần nhất. Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng phải báo ngay cho Trại giam Thủ Đức, Cục C10, Bộ Công an.

Hồ sơ phạm nhân Nguyễn Văn Dẻ

Theo tìm hiểu, Nguyễn Văn Dẻ nhập Trại Z30D ngày 8-3-2018.

Ngày 6-9, Dẻ sốt cao sau khi điều trị tại Trạm xá trại giam không khỏi, Dẻ được xe cứu thương của trại giam đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

Phạm nhân này bị còng tay tại giường điều trị. Tuy nhiên lợi dụng sơ hở của lực lượng cảnh sát bảo vệ, Dẻ đã phá còng và trốn thoát. Ngoài tên khai sinh là Nguyễn Văn Dẻ, phạm nhân này còn có tên Vẻ, Bình, Phan Văn Hiệp…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm