Vụ mua dâm khiến bé gái 15 tuổi nhập viện: Tạm giữ thêm 1 nghi can

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 30-9, Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc một bé gái 15 tuổi nghi bị ép bán dâm, dẫn tới nhập viện cấp cứu.

Từ kết quả xác minh, công an đã tạm giữ hình sự đối với Hứa Văn Yên (20 tuổi, trú tại Lạng Sơn) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Hứa Văn Yên được xác định là bạn trai của bé gái LPA (15 tuổi, trú tại Bắc Giang).

Hứa Văn Yên tại cơ quan công an. Ảnh: CA

Theo công an, hôm 21-9, Yên đến nhà nghỉ Sơn Vũ (địa chỉ ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, Bắc Giang) để thăm LPA. Tại đây, Yên đã quan hệ tình dục với bé gái này.

Đến ngày 25-9, Công an huyện Yên Dũng nhận được trình báo của bà NTT về việc cháu gái bà là LPA bị người khác ép buộc đi bán dâm. Quá trình bán dâm, cháu LPA bị khách mua dâm làm tổn hại sức khỏe, phải đi điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Yên Dũng tổ chức lực lượng điều tra, xác minh vụ việc theo quy định.

Kết quả điều tra xác định tối 23-9, ông Vũ Văn Hòa (45 tuổi) và PVP (42 tuổi, cùng trú tại Thái Bình) đến nhà nghỉ Sơn Vũ để đặt vấn đề mua dâm.

Tại đây, Nguyễn Thị Xiêm (40 tuổi, nhân viên nhà nghỉ Sơn Vũ) là người trực tiếp trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm với giá 350.000 đồng/lượt. Sau khi thoả thuận xong, Xiêm bán dâm cho P., còn cháu LPA bán dâm cho Vũ Văn Hoà

Trong lúc mua bán dâm, cháu LPA bị chảy nhiều máu, phải đi cấp cứu tại bệnh viện sản nhi Bắc Giang.

Về phía mình, sau khi bán dâm cho P. xong, Xiêm là người nhận tiền mua dâm của cả hai.

Hiện Công an huyện Yên Dũng đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Hòa và Nguyễn Thị Xiêm để điều tra về hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi và môi giới mại dâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm