Xưng nữ công an dụ bé gái quay clip khỏa thân để nhận trà sữa

Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa có văn bản chỉ đạo Công an TP phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nữ sinh lớp 5 bị người lạ nhắn tin qua Zalo dụ dỗ quay clip nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí.

Người phụ nữ xưng nữ trung tá công an nhắn tin dụ dỗ các em gửi ảnh nhạy cảm để nhận trà sữa miễn phí. Ảnh: Chụp màn hình. 

Theo báo cáo của Phòng giáo và Đào tạo TP Biên Hòa, ngày 5-4, Phòng nhận được báo cáo của Trường Tiểu học Kim Đồng về việc 1 học sinh nữ có dấu hiệu bị lạm dụng.

Cụ thể, phụ huynh báo về việc cháu NTYN (học sinh lớp 5) có nhắn tin trên mạng Zalo với một người lạ lấy tên xưng là Trang- trung tá công an khoảng 1 tuần gần đây.

Qua nói chuyện tin nhắn người này có yêu cầu em N. tự quay clip nhạy cảm và gửi cho mình để tham gia cuộc thi sắc đẹp lứa tuổi 12-15. Người này còn dặn em nhỏ này không được cho ai biết vì đây là chương trình bí mật và phải xóa hết các tin nhắn đã nhắn tin trên zalo.

Đến ngày 2-4, phụ huynh phát hiện nhắn tin và tra hỏi thì cháu N. kể lại sự việc như trên. Em N còn cho biết, ở trường đã có nhiều học sinh khác cũng nhận được trà sữa miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm