Đường Cao Lỗ không còn 'đau khổ'

Dự án mở rộng đường Cao Lỗ (quận 8, TP.HCM) do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực quận 8 làm chủ đầu tư, vốn được mệnh danh là con đường đau khổ bởi hễ mưa là ngập, nắng thì bụi bay mù mịt. Không chỉ vậy, ngày bình thường, công trình nằm san sát nhau, đường bị chiếm dụng để làm công trình khiến người dân đi lại khó khăn. 

Đường Cao Lỗ được mở rộng lên 30 m, giao thông ổn định. 

Đoàn kiểm tra liên ngành đi khảo sát hiện trường. 

Ngày 13-11, đoàn kiểm tra liên ngành do chánh Thanh tra Sở GTVT làm trưởng đoàn và thanh tra các sở như Sở Xây dựng, Thanh tra TP, Sở Công Thương, đại diện UBND quận 8 đã tiến hành khảo sát tuyến đường này. Đây là tuyến đường nhận được sự quan tâm của người dân và chính quyền địa phương.

Công trình chỉ còn lát đá vỉa hè là hoàn tất.

Đoàn kiểm tra liên ngành yêu cầu đơn vị thi công dọn dẹp vật liệu sạch sẽ ngay trong ngày.

Đoàn kiểm tra đánh giá công trình đã hoàn thiện, đảm bảo giao thông, hiện đang lát gạch vỉa hè là có thể bàn giao. Thời điểm này giao thông trên đường Cao Lỗ đã ổn định, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Đầu đường Cao Lỗ vẫn bị vướng mặt bằng.

Công trình đáp ứng được nhu cầu giao thông hiện tại.

Đường Cao Lỗ được đầu tư từ năm 1997 với bề mặt láng nhựa cho xe chạy là 8 m, chưa có hệ thống thoát nước. Sau thời gian dài sử dụng, tuyến đường đã xuống cấp nhiều nơi, thường xuyên bị ngập khi mưa và triều cường. Vì vậy, con đường được UBND TP chấp thuận triển khai dự án nâng cấp, mở rộng đường Cao Lỗ theo lộ giới quy hoạch là 30 m. Phạm vi công trình từ đường Phạm Thế Hiển đến đoạn giáp ranh huyện Bình Chánh, chiều dài 1.214 m.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm