Xử nghiêm ô tô đi vào đường 2 bánh đường dẫn cao tốc

Cụ thể, Sở GTVT cho biết ngày 18-3, Sở đã có văn bản đề nghị Cục cảnh sát giao thông chỉ đạo lực lượng có chức năng xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (đoạn qua địa bàn TP). Đặc biệt là các trường hợp lưu thông không đúng phần đường, lưu thông vào đường cấm.

"Tuy nhiên, đến nay tình trạng ô tô lưu thông vào phần đường dành cho xe hai bánh vẫn thường xuyên diễn ra trên đoạn đường dẫn này, nhất là vào các ngày cuối tuần", văn bản ngày 4-4, Sở GTVT gửi Cục Cảnh sát giao thông nêu rõ.

Ngoài ra, Sở GTVT cũng cho biết hiện tượng này đã được các đơn vị quản lý của TP.HCM, kể cả cơ quan truyền thông ghi nhận nhưng không đủ thẩm quyền để xử lý do đoạn đường này thuộc quản lý của Cục Cảnh sát giao thông.

Vì vậy, nhằm kéo giảm tình trạng ùn tắc và mất an toàn giao thông trên địa bàn TP.HCM nói chung, đoạn đường dẫn trên nói riêng, Sở GTVT đề nghị Cục Cảnh sát giao thông chỉ đạo lực lượng có chức năng xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (đoạn qua địa bàn TP).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm