EVN hỗ trợ sửa điện cho người dân vùng bão lũ miền Trung

Đây cũng là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm. Năm nay, Tháng tri ân khách hàng được EVN và các đơn vị thực hiện với chủ đề đặc biệt “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”.

EVN nhận thấy việc hỗ trợ bà con nhân dân và các khách hàng sử dụng điện vùng bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt là hành động tri ân thiết thực nhất, góp phần chia sẻ, sớm ổn định cuộc sống.

EVN sẽ hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học. Ảnh: EVNNPC

Đối tượng của chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2020 là khách hàng sử dụng điện, người dân, doanh nghiệp, trường học, cơ sở y tế tại khu vực miền Trung bị ảnh hưởng do các cơn bão và lũ lụt lịch sử năm 2020, bao gồm các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Kon Tum, Gia Lai.

Theo đó, EVN và các đơn vị điện lực sẽ miễn phí nhân công “Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp” cho các doanh nghiệp tại các tỉnh bị bão lụt tại miền Trung. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học.

Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị bão lụt,…

Bên cạnh đó, EVN thực hiện chương trình an sinh xã hội “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. EVN sẽ tặng quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết, phương tiện sản xuất cho một số hộ nghèo, chính sách, hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các trận bão lụt lịch sử tại miền Trung; Tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo, trang thiết bị và một số vật tư thiết yếu cho một số trường học, cơ sở y tế.

EVN cho biết, ngoài tập trung thực hiện Tháng tri ân khách hàng 2020 với chủ đề chính là “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”, các đơn vị của EVN, các Tổng Công ty Điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí thiết thực, kịp thời và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Các đơn vị điện lực tiếp tục thực hiện các chương trình và hoạt động tri ân khách hàng truyền thống như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn,…

Tổng Giám đốc EVN: Sớm cấp điện trở lại sau bão số 9

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm