Gojek chuẩn bị sẵn sàng làn xe GoCar để đón nhận lượng hành khách tăng cao đợt nghỉ lễ tại sân bay Tân Sơn Nhất

(PLO)- “Trước kia, cứ đi đâu về tới sân bay Tân Sơn Nhất là tôi thấy nản. Sau một chặng bay mệt mỏi, nghĩ đến cảnh phải cuốc bộ kéo vali đi tới đi lui các tầng nhà gửi xe để tìm tài xế là tự nhiên cảm thấy bực bội” - chị Lâm Anh, quản lý nhân sự một công ty lớn tại TP.HCM chia sẻ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Từ ngày Gojek đưa GoCar vào hoạt động tại sân bay vào đầu năm nay, chị Lâm Anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn, vì biết chắc chắn mình sẽ nhận được sự hỗ trợ cần thiết khi cần phương tiện xe công nghệ để di chuyển về nhà.

Nhớ lại những ngày đầu làm quen với dịch vụ GoCar của Gojek tại sân bay, chị Lâm Anh kể:“Lúc ra khỏi sảnh ga quốc nội, nhìn thấy biển chỉ dẫn của Gojek nên tôi thử đi theo xem thế nào. Khá bất ngờ, chỉ cần đi qua vài làn xe là tôi đã tới được chỗ bắt xe, tiết kiệm hẳn phân nửa thời gian so với lúc trước. Đi máy bay đã mệt rồi nên phần di chuyển về nhà bớt được phút nào là mừng phút ấy!”.

Ngay từ sảnh ga đến ở nhà ga quốc nội, các hành khách như chị Lâm Anh có thể thấy ngay loạt biển chỉ dẫn, banner, quầy thông tin chỉ hướng đến vị trí “cắm chốt” khá dễ tìm của xe GoCar. Làn riêng đón trả xe công nghệ không chỉ giúp hành khách di chuyển nhanh hơn đến điểm tập kết, mà còn giúp giao thông tại khu vực sân bay thông thoáng hơn, tránh cảnh ùn tắc thường thấy. Trong bối cảnh sân bay Tân Sơn Nhất đón lượng khách cao kỷ lục trong thời gian qua, sự xuất hiện của dịch vụ GoCar đã góp phần giải quyết điểm nghẽn giao thông tại đây.

Tại nhà ga quốc tế đến, với điểm đón mới theo quy định của sân bay Tân Sơn Nhất, Gojek đã bố trí lắp đặt 02 dù che có logo của Gojek và GoCar tại khu vực bãi đậu xe của ga quốc tế để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi gọi và sử dụng dịch vụ GoCar trong điều kiện thời tiết bất lợi như nắng nóng hoặc mưa gió.

Cũng là một khách hàng thường xuyên của dịch vụ GoCar mới tại sân bay Tân Sơn Nhất, anh Tuấn Kiệt (35 tuổi, quản lý nhà hàng) tấm tắc: “Tôi ấn tượng nhất về việc tài xế đến rất đúng giờ, chuẩn xác như thông tin hiện trong ứng dụng. Nhớ ngày trước, tôi thường xuyên phải chờ 15-20 phút thì xe bên ngoài mới vào đón tại sân bay. Tôi thấy tính năng “Cam kết đón đúng giờ” của GoCar đánh đúng vào tâm lý của khách hàng sân bay.”

“Cam kết đón đúng giờ” (On-Time Guarantee) trong chia sẻ của anh Kiệt là một sáng kiến mới của Gojek nhằm mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cho khách hàng sử dụng dịch vụ GoCar. Chỉ với 2.000 đồng, hành khách có thể yên tâm khi đặt xe trong những khung thời gian cao điểm hoặc tại các địa điểm tài xế cần nhiều thời gian di chuyển đến điểm đón. Nếu tài xế đến đón chậm so với thời gian dự kiến hiển thị trên ứng dụng, người dùng sẽ nhận được voucher 20.000 đồng cho các dịch vụ Gojek tiếp theo.

Nhân sự hỗ trợ từ Gojek hướng dẫn hành khách tại điểm đón GoCar ở ga quốc tế đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Nhân sự hỗ trợ từ Gojek hướng dẫn hành khách tại điểm đón GoCar ở ga quốc tế đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Một điểm cộng lớn khác của dịch vụ GoCar là mức giá hợp lý, hiển thị trực quan trên ứng dụng, giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ cho nhu cầu di chuyển của mình. Gojek còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá lên đến 50% giúp khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm GoCar. Với những hành khách thường xuyên di chuyển sân bay, việc sử dụng GoCar có thể giúp tiết kiệm ví tiền tới hàng triệu đồng mỗi tháng.

Hướng dẫn tài xế về vị trí đón khách tại nhà ga quốc tế đến sân bay Tân Sơn Nhất

Hướng dẫn tài xế về vị trí đón khách tại nhà ga quốc tế đến sân bay Tân Sơn Nhất

Để bắt xe GoCar của Gojek, từ khu vực sảnh Ga Quốc nội, người dùng đi thẳng hướng về tòa nhà TCP, làn D2 để đón xe GoCar ở tầng trệt từ ô 5 đến ô 11, tương ứng với từ cột B6 đến cột G6.

Để bắt xe GoCar của Gojek, từ khu vực sảnh Ga Quốc nội, người dùng đi thẳng hướng về tòa nhà TCP, làn D2 để đón xe GoCar ở tầng trệt từ ô 5 đến ô 11, tương ứng với từ cột B6 đến cột G6.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dự kiến tăng cao tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong đợt nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30-4 và 1-5 năm nay, Gojek sẽ tăng cường gấp đôi nhân sự hỗ trợ so với ngày thường để điều phối hoạt động của GoCar tại sân bay (khu vực ga quốc nội và ga quốc tế), bao gồm phân luồng, phân tuyến, đảm bảo các xe GoCar dừng và đón khách theo đúng vị trí quy định, hạn chế tình trạng ùn tắc cục bộ.

Nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và 30-4 - 1-5, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng, Gojek tiếp tục đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi trên ứng dụng. Đối với dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến GoFood, Gojek áp dụng các chương trình như: giảm giá trực tiếp trên món ăn lên đến 120.000 đồng, miễn phí giao hàng, món ăn đồng giá, combo mua 1 tặng 1, giảm giá lên đến 35% khi nhập mã “GOFOODNHA; người dùng có thể được nhận đồng thời nhiều quyền lợi giảm giá trên cùng một đơn hàng. Đối với dịch vụ gọi xe công nghệ GoRide, GoCar hoặc dịch vụ giao hàng GoSend, người dùng có thể được giảm giá lên đến 50% khi nhập mã “GOJEKNHA" (gọi xe) hoặc “GOSENDDI" cho dịch vụ giao hàng GoSend.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm