Hội LHTN Việt Nam tổ chức chiến dịch truyền thông về gia đình

(PLO)- Chiến dịch năm nay nhằm tăng cường việc tuyên truyền trong các cấp bộ Hội, hội viên, thanh niên về vai trò và giá trị của việc xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, tiến bộ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 28-6, tại Hà Nội, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tổ chức họp báo giới thiệu Chiến dịch truyền thông Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023, với chủ đề Chạm để yêu thương.

Anh Nguyễn Hữu Tú, đại diện BTC trả lời câu hỏi của báo chí. Ảnh: HOÀNG LONG.

Anh Nguyễn Hữu Tú, đại diện BTC trả lời câu hỏi của báo chí. Ảnh: HOÀNG LONG.

Theo anh Nguyễn Hữu Tú, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Uỷ viên Thường trực Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam, chiến dịch năm nay nhằm tăng cường việc tuyên truyền trong các cấp bộ Hội, hội viên, thanh niên về vai trò và giá trị của việc xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no, tiến bộ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Chiến dịch truyền thông xây dựng Gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023 với chủ đề Chạm để yêu thương sẽ diễn ra từ tháng 6 đến tháng 12-2023 với các nội dung chính như: Xây dựng các sản phẩm truyền thông tuyên truyền về hạnh phúc gia đình như: Infographic, motiongraphic, bộ tranh..., những câu chuyện hay, những hành động đẹp để gìn giữ hạnh phúc, chăm lo cho gia đình…

Tổ chức Cuộc thi Chạm để yêu thương trên Mạng xã hội TikTok Live nhằm tạo hiệu ứng về tình cảm gia đình trong các bạn trẻ. Người tham gia thi sẽ tạo các video clip ngắn đăng trên nền tảng Tiktok Live cá nhân ở chế độ công khai với nội dung thể hiện sự yêu thương, sẻ chia đối với gia đình của mình; những cảm nhận, suy nghĩ về gia đình hạnh phúc; chia sẻ những câu chuyện về gia đình bản thân; những nội dung sáng tạo về những ý nghĩa của gia đình đối với bản thân…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm