Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thông tin từ ngày 1-6, hãng này chính thức triển khai quầy thủ tục ưu tiên cho những hành khách, gia đình đi cùng trẻ em và người trên 60 tuổi.
Theo đó, khách đi cùng trẻ em, người trên 60 tuổi sẽ được hãng ưu tiên làm thủ tục chuyến bay nội địa, cùng chung với quầy thủ tục dành cho hành khách VIP, người có công...
Jetstar Pacific đánh giá giai đoạn cao điểm hè 2018 lượng hành khách đi lại tăng cao. Cùng với chính sách ưu tiên số một đối với văn hóa an toàn, hãng mong muốn dành riêng quầy ưu tiên thủ tục cho khách đi cùng trẻ em, người cao tuổi sẽ mang đến cho nhiều gia đình có thêm trải nghiệm thoải mái hơn trong kỳ nghỉ hè.
Từ ngày 1-6, khách đi cùng trẻ em, người trên 60 tuổi sẽ được hãng ưu tiên làm thủ tục chuyến bay nội địa, cùng chung với quầy thủ tục dành cho hành khách VIP.
Hiện các quầy thủ tục ưu tiên đã được Jetstar Pacific bố trí tại vị trí F1, F2 ở sân bay Tân Sơn Nhất, quầy 38 tại sân bay Đà Nẵng, quầy 116 tại sân bay Nội Bài.
Riêng các sân bay lẻ và một số sân bay hãng thuê đối tác làm thủ tục check-in, Jetstar Pacific cũng yêu cầu nhân viên của hãng tăng cường giám sát, kịp thời hỗ trợ thủ tục cho hành khách đi cùng trẻ em và người cao tuổi. Ngoài ra, khách thuộc nhóm đối tượng ưu tiên nêu trên cũng có thể chủ động liên hệ với nhân viên của hãng tại sân bay để được hỗ trợ làm thủ tục thuận lợi.
Theo kế hoạch, hè 2018, Jetstar Pacific khai thác khoảng 128 chuyến/ngày, tương đương khoảng 160.000 chỗ/tuần đến 16 điểm đến nội địa và sáu điểm đến quốc tế đến Singapore, Bangkok (Thái Lan), Đài Bắc, Quảng Châu, Hong Kong (Trung Quốc), Osaka (Nhật Bản).
Để nâng cao chất lượng phục vụ và giảm tải lượng hành khách xếp hàng tại sân bay dịp hè, Jetstar Pacific cũng đã triển khai công nghệ web check-in, cho phép hành khách tự làm thủ tục tại nhà ở trang web: www.jetstar.com và hệ thống kios check-in đối với các chuyến bay xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng.