Sự việc này phải chờ phi công chuyến bay báo cáo cụ thể, sau đó mới có hướng xử lý.
“Hiện chưa xác định được khách hàng say hay không say. Chỉ biết rằng tổ bay từ chối vận chuyển hành khách này. Phi công và tiếp viên nhận thấy không đảm bảo vận chuyển hành khách cho chuyến bay nên từ chối. Hành khách có mùi rượu và nhìn qua thấy yếu...’’ - ông Khánh thông tin.
Còn ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc hãng hàng không Vietnam Airlines tại Nghệ An, cho biết việc từ chối vận chuyển hành khách là quyền của tiếp viên và cơ trưởng của chuyến bay.
Tối 13-5, hàng trăm hành khách mua vé trên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines xuất phát từ Vinh đi TP.HCM bay lúc 21 giờ 50 bị trễ hơn một tiếng vì người đàn ông mua vé hạng thương gia lên máy bay trong tình trạng nồng nặc mùi rượu, theo Vietnamnet.