'Aeon Mall Bình Tân đủ điều kiện tiếp tục phục vụ khách hàng'

Ngày 31-7, Công ty TNHH Aeon Việt Nam (Aeon Việt Nam) phát đi thông báo Aeon Mall Bình Tân hoàn tất các biện pháp y tế đủ điều kiện hoạt động để tiếp tục phục vụ khách hàng.

Cụ thể, liên quan đến bệnh nhân nhiễm COVID-19 số 450 khai báo lịch trình có ghé đến trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Tân từ 22 đến 25-7 và 27-7, Aeon Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng chính quyền địa phương, Trung tâm y tế quận Bình Tân rà soát toàn bộ thông tin, hình ảnh camera của bệnh nhân 450 nhằm khoanh vùng khu vực; xác định các trường hợp có tiếp xúc gần với bệnh nhân này trong thời gian trên.

Khoảng cách an toàn tại quầy thu ngân Aeon Mall Tân Phú (Ảnh TÚ UYÊN)

Aeon Việt Nam phối hợp chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của cơ quan chức năng nhằm bảo vệ sức khoẻ và mang đến không gian mua sắm an toàn cho khách hàng, nhà cung cấp, đối tác…cũng như cộng đồng.

Đến nay Aeon Mall Bình Tân đã hoàn tất các biện pháp phòng chống dịch được yêu cầu gồm: Cung cấp đầy đủ danh sách các nhân viên tiếp xúc gần với bệnh nhân 450 để các cơ quan chức năng hướng dẫn thực hiện cách ly tại nhà và cách ly tập trung. Cho đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận trường hợp nhân viên nào có biểu hiện nghi nhiễm với COVID-19.

Tiến hành khử khuẩn toàn bộ Aeon Mall Bình Tân ngay trong tối 30-7 và sẽ liên tục khử khuẩn trong vòng 14 ngày kế tiếp, mỗi ngày hai lần bằng các loại hoá chất theo hướng dẫn của Trung tâm y tế quận.

Trước đó Aeon Việt Nam đã chủ động yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh thực hiện phun khử khuẩn các khu vực của trung tâm mua sắm ngay từ tối 29-7.

Aeon Việt Nam cho biết từ đầu tháng 2 đến nay luôn duy trì các biện pháp ngăn ngừa, phòng chống lây nhiễm tại tất cả các trung tâm mua sắm, trung tâm bách hoá tổng hợp, siêu thị và các cửa hàng chuyên doanh bên ngoài cũng như khu vực văn phòng làm việc trên toàn quốc.

Chẳng hạn tách biệt lối vào, lối ra cho khách hàng; thực hiện giãn cách cự ly tại các quầy thu nhân với khách hàng để đảm bảo khoảng cách an toàn; trang bị và tăng thêm số lượng bình dung dịch sát khuẩn tại các cửa ra vào.

Tăng tần suất vệ sinh và sát khuẩn phòng dịch đặc biệt tại các vị trí và đồ vật nhiều người tiếp xúc như xe đẩy, rổ mua hàng, tay cầm thang cuốn, nhà vệ sinh...Trang bị màn ngăn giọt bắn giữa nhân viên thu ngân, nhân viên quầy dịch vụ khách hàng và khách hàng.

Đối với tất cả nhân viên Aeon Việt Nam yêu cầu luôn phải đeo khẩu trang, thường xuyên vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn; đo thân nhiệt mỗi ngày cho toàn bộ nhân viên và đối tác tại lối vào khu vực văn phòng thì đã được thực hiện từ 4-3.

Yêu cầu tất cả nhân viên khai báo y tế nếu có lịch trình di chuyển công tác để chủ động kiểm soát thông tin và chuẩn bị ứng phó kịp thời...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm