Đoàn khách Pháp âm tính với COVID-19 vừa tham quan TP.HCM

Ông Nguyễn Khoa Luân, Giám đốc Công ty Du lịch Ảnh Việt Hop On Hop Off Vietnam, cho biết đoàn khách này vừa được các bác sĩ xác nhận âm tính sau 14 ngày cách ly tại Sa Pa.

Chị Sophie, một du khách, cho biết: "Trong thời gian cách ly tại Sa Pa, tôi và các bạn được chăm sóc tốt. Chúng tôi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ y, bác sĩ và người dân Việt Nam".

Đoàn khách người Pháp vừa đi tham quan ở Việt Nam.

Ngày 8-3, chị Sophie cùng đoàn 42 người Pháp bay đến Việt Nam du lịch trên chuyến bay TK162. Không may, cùng chuyến bay có bệnh nhân người Anh số 54 bị dương tính COVID-19. 
Sau khi cơ quan chức năng Việt Nam phát đi thông báo truy tìm những hành khách trên chuyến bay TK162, đoàn của chị Sophie được phát hiện đang trên đường đi Sa Pa. Tất cả đoàn được đưa vào cách ly, theo dõi sức khỏe 14 ngày. Tới ngày 22-3, những người này được kết luận âm tính và cả đoàn được tự do đi lại.

Công ty Ảnh Việt Hop On Hop Off Vietnam đã hỗ trợ đưa đoàn du khách cuối cùng này tham quan các điểm nổi tiếng của TP.HCM như nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TP, Bảo tàng TP, sông Sài Gòn, chợ Bến Thành... 

Ông Nguyễn Khoa Luân, Giám đốc Công ty Du lịch Ảnh Việt Hop On Hop Off Vietnam, cho biết hiện nay lượng khách đi xe buýt mui trần hai tầng bị giảm mạnh. Tuy nhiên, các đơn vị quản lý cũng chưa đưa ra phương án tạm dừng nên xe vẫn tiếp tục hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm