Nhiều hãng lữ hành bắt tay hàng không tung khuyến mãi lớn

Đây là chương trình do  hãng hàng không Vietnam Airlines phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động kích cầu du lịch nội địa trên toàn quốc trong năm 2020.

Hoạt động này nhằm nhanh chóng khôi phục hoạt động du lịch trên toàn quốc, đồng thời chuẩn bị khôi phục hoạt động du lịch quốc tế

Chương trình kêu gọi các doanh nghiệp du lịch xây dựng các sản phẩm kích cầu mới, độc đáo, dịch vụ giá thấp và khuyến mãi các dịch vụ du lịch phục vụ du khách tham gia chương trình.
Chương trình kích cầu du lịch này đảm bảo an toàn cho du khách, giảm giá nhưng không giảm chất lượng dịch vụ và giữ giá nhưng tăng thêm dịch vụ cho du khách.

Đại diện Vietnam Airlines thông tin hơn 70% khách đi trên chuyến bay của hãng là khách du lịch nội địa và quốc tế. Hãng xác định hàng không và du lịch có mối quan hệ hữu cơ khăng khít và gắn bó, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch COVID-19.

Hơn 70% khách đi trên chuyến bay là khách du lịch nội địa và quốc tế. Ảnh: AN NHIÊN

Theo đó, sau khi phục hồi tại trong nước, Vietnam Airlines tiếp tục xây dựng các phương án mở rộng hoạt động tại thị trường quốc tế khi dịch bệnh được kiểm soát an toàn. Hàng không sẽ cùng ngành du lịch tạo ra sản phẩm hấp dẫn, kích cầu du lịch và phục hồi thị trường hàng không Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, hãng phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành uy tín như HanoiTourist, Saigontourist, Vietrans Tour, Vietravel, Redtour xây dựng sản phẩm tour ưu đãi giảm tối đa 40% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu sáu người.

Chương trình áp dụng trên toàn bộ hành trình nội địa do Vietnam Airlines khai thác có ngày khởi hành từ ‪15-5 đến 31-12. Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.

Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết hơn 150 doanh nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam trong chương trình "Du lịch Việt Nam - Điểm đến sáng tươi" thể hiện quyết tâm phục hồi các hoạt động du lịch. Theo đó, giai đoạn hiện tại du lịch nội địa từng bước đưa du lịch Việt Nam trở lại nhịp độ tăng trưởng, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.

Hàng không trở lại với bầu trời
Hàng không trở lại với bầu trời
(PL)- Trong bối cảnh đường bay quốc tế vẫn còn đóng băng, ngành hàng không bắt tay với du lịch để dồn sức kích cầu thị trường nội địa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm