Nơi nào được khách quốc tế chọn là điểm săn ảnh đẹp nhất Việt Nam?

Theo Booking.com, ngày Nhiếp ảnh Thế giới (World Photography Day) được tổ chức hàng năm vào 19-8 để tôn vinh nét đẹp của nhiếp ảnh nghệ thuật. Đây còn là dịp truyền cảm hứng cho những người đam mê nhiếp ảnh trên toàn cầu tự tin sáng tạo ra những tác phẩm đầy cảm xúc về thế giới.

Dịp này, Booking.com đã dựa trên đánh giá, bình chọn của du khách toàn cầu và nội địa trên Booking.com những điểm đến được yêu thích nhất tại Việt Nam cho hành trình "săn ảnh".

Theo đó, tốp 10 điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam theo đánh giá của du khách toàn cầu gồm Hội An, Sa Pa, Hà Nội, Hạ Long, TP.HCM, Đà Lạt, Ninh Bình, Đà Nẵng, Mũi Né và Huế.

Theo đánh giá của du khách quốc tế, tốp ba điểm đến chụp ảnh tuyệt vời nhất tại Việt Nam gồm phố cổ Hội An với những ngôi nhà theo kiểu cổ được sơn vàng; Sa Pa với những ruộng bậc thang vắt ngang sườn núi cùng thác nước, dòng suối thơ mộng và cuối cùng là khu phố cổ tất bật của thủ đô ngàn năm văn hiến Hà Nội.

Sapa với những ruộng bậc thang vắt ngang sườn núi thơ mộng được du khách quốc tế đánh giá là điểm đến chụp ảnh tuyệt vời. ẢNH: Booking.com

Du khách quốc tế cũng mê mẩn với bờ biển trải dài dường như vô tận tại Việt Nam cùng với những ngôi làng thấp thoáng trên sườn núi khi họ đánh giá những điểm đến Hạ Long, Đà Lạt, Ninh Bình, Đà Nẵng và Mũi Né trong tốp 10 những điểm đến chụp ảnh tuyệt vời nhất.

Tương tự như du khách quốc tế, du khách trong nước cũng đánh giá Hội An là điểm đến số một để chụp ảnh, tiếp đó là Sa Pa.

Trong khi một số người lựa chọn bối cảnh thành thị như Hà Nội hay TP.HCM để săn ảnh thì một số khác tìm đến những khung cảnh thiên nhiên để lấy cảm hứng.

Những danh lam thắng cảnh như Hạ Long, Ninh Bình với núi đá vôi và những dòng sông uốn lượn; Đà Nẵng, Huế với bãi biển đẹp mê hồn; Đà Lạt, Sapa, Tam Đảo có đồi núi trập trùng... đều mang lại cho du khách những trải nghiệm mới lạ và vô vàn cơ hội ghi lại những bức ảnh đẹp đẽ nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm