Nhiều chương trình kích cầu du lịch cuối năm tại Bình Định

(PLO)- Tỉnh Bình Định làm mới các sản phẩm, phát động nhiều chương trình kích cầu để thu hút khách du lịch dịp cuối năm.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam

Ngày 22-10, Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết sở đang phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh này phát động chương trình kích cầu du lịch thu hút các đoàn khách đến tỉnh vào những tháng cuối năm 2024.

kích cầu du lịch.jpg
Bình Định sẽ làm mới các sản phẩm du lịch trên đầm Thị Nại.

Theo đó, Sở Du lịch phối hợp chính quyền các địa phương đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ du lịch, nâng cao sức cạnh tranh của du lịch Bình Định với các tỉnh trong khu vực và cả nước.

Ngành du lịch sẽ làm mới các sản phẩm du lịch hiện có, nghiên cứu phát triển các sản phẩm du lịch mới phục vụ du khách. Sở Du lịch cùng các đơn vị liên quan mở thêm hai tour du lịch trên đầm Thị Nại gồm khám phá làng chài Hải Minh, tham quan tháp Thầy Bói, tượng đài Đức Thánh Trần Hưng Đạo...

tp-quy-nhon-7090.jpg
Nhiều chương trình kích cầu thu hút khách đến với Bình Định vào dịp cuối năm.

Đồng thời, ngành du lịch Bình Định sẽ phát động chương trình kích cầu du lịch thu hút các đoàn khách đến Bình Định dự hội nghị, hội thảo kết hợp du lịch trong quý 4-2024 nhằm kích cầu du lịch như giảm giá 10- 50% các dịch vụ.

Hiện có 43 doanh nghiệp tham gia vào chương trình kích cầu, giảm giá các dịch vụ lưu trú, tham quan, ăn uống, lữ hành, vận tải, hội trường và các dịch vụ khác đối với các cơ quan, đơn vị đến Bình Định dự hội nghị, hội thảo, kết hợp du lịch.

Theo Sở Du lịch tỉnh Bình Định, 9 tháng đầu năm 2024 tỉnh này đón hơn 8 triệu lượt khách. Ngành du lịch Bình Định đặt mục tiêu đón 9,2 triệu lượt khách trong năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm