Ở tuổi đôi mươi và là tay vợt nữ đầu tiên của Nhật đoạt danh hiệu này, Naomi Osaka vừa ký hợp đồng là “đại sứ thương hiệu” của tập đoàn sản xuất ô tô Nissan của Nhật.
Như vậy là ngay sau danh hiệu Grand Slam đầu đời thì Osaka bắt đầu có những hợp đồng thương mại "khủng".
Naomi Osaka.
Hiện nay ngoài đại sứ thương hiệu Nissan thì Osaka cũng là đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng như Adidas AG, Yonex Co, Nissin Foof Co, Wowow và nhãn hiệu đồng hồ Nhật Citizen.
Hợp đồng đại sứ thương hiệu của Osaka với Nissan có giá trị hiện kim như thế nào không được tiết lộ, song nó được đánh giá là hợp đồng… "khủng" nhất trong số các hợp đồng mà Osaka đã ký trước đó. Trước khi mời Osaka làm thương hiệu cho Nissan thì tập đoàn xe hơi này cũng ký với cựu sao điền kinh Usain Bolt.
Osaka đã trở thành đại sứ thương hiệu của Nissan.
Phát biểu trong buổi lễ ký kết với Nissan tại Yokohama, nơi Tập đoàn Nissan có trụ sở mẹ, Osaka nói: “Tuổi thơ tôi được bố tôi chở trên chiếc Nissan đi học và đi chơi quần vợt. Bây giờ, tôi lại là đại sứ của Nissan, cuộc đời là… vòng đời mà ta đi và có thể gặp lại”.
Naomi Osaka có mẹ là người Nhật, bố là người Haiti (Mỹ), cô sinh ra tại Nhật nhưng khi tròn ba tuổi thì gia đình sang Mỹ sinh sống. Cô lớn lên và học quần vợt tại Mỹ. Naomi Osaka nói tiếng Nhật còn… bập bẹ.