Prudential vực dậy niềm tin khách hàng bằng 'thế hệ bancassurance mới'

(PLO)- Prudential hướng đến mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ Bancassurance mới”, góp phần lành mạnh hóa và phát triển bền vững mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) tại Việt Nam.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hiện thực hóa cam kết mở ra chương mới cho mảng bảo hiểm liên kết ngân hàng tại Việt Nam, Prudential thể hiện vai trò doanh nghiệp tiên phong khi phối hợp với các đối tác ngân hàng thực hiện các chương trình nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên kênh hợp tác ngân hàng. Qua đó, củng cố niềm tin khách hàng nhằm thúc đẩy thị trường phát triển theo hướng minh bạch và bền vững hơn.

Chinh phục niềm tin khách hàng phải nỗ lực và tâm huyết

Cuộc thi Banca:100 vừa diễn ra là cột mốc quan trọng đánh dấu lần đầu tiên Prudential cùng toàn bộ 7 ngân hàng đối tác, với hơn 300 tư vấn viên mảng Bancassurrance trên khắp cả nước cùng quy tụ về dự thi, hướng tới mục tiêu “chinh phục niềm tin khách hàng”.

Tư vấn viên bảo hiểm đóng vai trò quan trọng, là cầu nối giữa khách hàng và công ty bảo hiểm. Thông qua quá trình tư vấn và chăm sóc, người tư vấn viên mang đến cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tối ưu và giúp khách hàng có những trải nghiệm hài lòng với quy trình, sản phẩm và dịch vụ. Đối với nghề tư vấn viên, điều khó khăn nhất là tạo dựng được niềm tin với khách hàng, bởi khi có niềm tin khách hàng mới có thể lắng nghe tư vấn và quyết định chọn mua bảo hiểm.

Là một nhân viên gắn bó lâu với mảng Bancassurance, chị Nguyễn Thị Thảo Trinh (PVcomBank) cho rằng việc chinh phục niềm tin khách hàng là hành trình đòi hỏi nhiều nỗ lực và tâm huyết. “Tôi luôn trân trọng công việc của mình vì biết bản thân đang mang lại những giải pháp bảo vệ tốt nhất cho cuộc sống của khách hàng. Tôi tin rằng, để duy trì ngọn lửa nhiệt huyết và gắn bó lâu dài với nghề, các tư vấn viên luôn cần quay về yếu tố cốt lõi là chinh phục được niềm tin của khách hàng. Một người tư vấn viên thành công chính là khi họ không ngừng học hỏi, nâng cao năng lực bản thân, trau dồi kỹ năng thấu hiểu khách hàng để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - tư vấn viên kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng, PVcomBank.

Chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - tư vấn viên kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng, PVcomBank.

Chất lượng là yếu tố nền tảng để tạo dựng niềm tin

Qua những bài thi được mô phỏng dựa trên thực tế công việc, các tư vấn viên có cơ hội trau dồi kiến thức chuyên môn và đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm nghề. Bà Lê Thị Thảo, Phó Giám Đốc Trung tâm Phát triển Kinh doanh Bảo hiểm Đầu tư, ngân hàng VIB đánh giá cao hình thức thi đấu theo cặp của cuộc thi Banca:100. Bà chia sẻ: “Hình thức đấu cặp đã mô phỏng rõ nét việc phối hợp chặt chẽ giữa Prudential và các ngân hàng đối tác tại mọi điểm chạm trong quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng. Điều này thể hiện sự song hành giữa Prudential và các ngân hàng đối tác trong việc chinh phục niềm tin của khách hàng thông qua yếu tố chất lượng”.

Các ngân hàng đối tác của Prudential luôn tích cực đồng hành, tham gia vào các hoạt động đào tạo nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng và khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt và tư vấn đúng nhu cầu, đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Banca:100 là một trong những hoạt động thiết thực của Prudential và các đối tác ngân hàng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ Bancassurance mới”. Đây là một thế hệ theo đuổi sự xuất sắc và không ngừng nỗ lực để chinh phục niềm tin khách hàng.

Xây dựng “thế hệ Bancassurance mới” toàn diện

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của thị trường Bancassurance những năm qua, chất lượng đội ngũ tư vấn viên là mắt xích quan trọng giúp giữ vững và thúc đẩy hơn nữa đà phát triển đó. Đầu tư vào con người nhằm nâng cao chất lượng toàn diện của kênh Bancassurance giúp các ngân hàng và doanh nghiệp bảo hiểm xây dựng kinh doanh bền vững và củng cố niềm tin khách hàng trong giai đoạn thị trường có nhiều xáo trộn.

Trong đó, Prudential hướng đến mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ xu thế phát triển của “thế hệ Bancassurance mới”, góp phần lành mạnh hóa và phát triển bền vững mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. Banca:100 không phải một hoạt động đơn lẻ mà là một trong chuỗi hoạt động tiếp theo nhằm hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của Prudential và các đối tác đó là: xây dựng một chuẩn mực mới cho mảng bảo hiểm liên kết ngân hàng tại Việt Nam.

Banca:100 nằm trong chuỗi hoạt động nhằm thực hiện hóa mục tiêu chinh phục niềm tin của khách hàng thông qua “thế hệ Bancassurance mới”.

Banca:100 nằm trong chuỗi hoạt động nhằm thực hiện hóa mục tiêu chinh phục niềm tin của khách hàng thông qua “thế hệ Bancassurance mới”.

Sau Banca:100, sắp tới, Prudential cùng VIB phối hợp triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm PRU-An tâm bảo tín – một sản phẩm bảo hiểm khoản vay với chi phí hợp lý, theo nhu cầu của khách hàng đi vay tại ngân hàng này. Đây là một trong những bước đi kế tiếp thể hiện nỗ lực của Prudential và các đối tác trong việc không ngừng cải tiến để đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bằng cam kết bán đúng sản phẩm cho đúng nhóm khách hàng phù hợp.

Ông Nguyễn Thọ Nam - Phó Giám Đốc Phát triển Kinh doanh, Kênh Hợp tác Kinh doanh của Prudential Việt Nam.

Ông Nguyễn Thọ Nam - Phó Giám Đốc Phát triển Kinh doanh, Kênh Hợp tác Kinh doanh của Prudential Việt Nam.

Ông Nguyễn Thọ Nam, Phó TGĐ Phát triển Kinh doanh, Kênh Hợp tác Kinh doanh, Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential luôn chú trọng vào chiến lược ‘Phát triển bền vững – Lấy khách hàng làm trọng tâm’. Chúng tôi triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường chất lượng kênh phân phối và phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng đối tác để đưa ra những quy trình phù hợp nhằm tư vấn đúng, đủ, và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Prudential và các đối tác đều hướng tới tầm nhìn chiến lược chung đó là xây dựng nền móng phát triển vững chắc và lâu dài cho thị trường Bancassurance tại Việt Nam”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm