Mỹ: Cô giáo ngồi tù 20 năm vì dâm ô nam học sinh 13 tuổi

Một cựu giáo viên ở bang Arizona (Mỹ) hôm 12-7 đã bị kết án 20 năm tù vì nhiều lần quan hệ với một học sinh 13 tuổi của cô, Fox News đưa tin.

Cô giáo Brittany Zamora, 28 tuổi trước tòa nói rằng mình là người tốt, chân chính nhưng đã phạm sai lầm, và cô cảm thấy hối hận sâu sắc về những việc mình đã làm.

Cô giáo Brittany Zamora cảm thấy hối hận sâu sắc về những việc mình đã làm. Ảnh: Maricopa County Sheriff's Office

"Cả đời tôi chưa làm điều gì phạm pháp hay có thể trở thành mối đe dọa với xã hội. Tôi chỉ phạm một sai lầm duy nhất và trả giá quá nặng nề, tôi thật sự rất hối hận" - Zamora nói với tòa án tại Hạt Maricopa trước khi tuyên án.

Zamora cũng gửi lời xin lỗi đến nạn nhân, thân nhân của cậu bé và cả những người thân của mình. Vụ việc về cô Zamora xảy ra một năm trước và đặc biệt thu hút dư luận khi đó. Bởi ngoài việc lạm dụng một nam học sinh, cô còn có ý định tương tự với một nam học sinh khác.

Cha mẹ của cậu bé phát hiện ra việc Zamora đang quan hệ tình dục với con trai họ sau khi họ bắt đầu theo dõi điện thoại của cậu bé thông qua một ứng dụng.

Quá trình điều tra còn cho thấy cô giáo này đã có những hành vi lệch lạc khác như: Dâm ô nhiều lần với học trò trong xe hơi cá nhân và cả trong lớp học, ngay trước mặt các học sinh khác. Điều này đã gây không ít bức xúc cho các phụ huynh có con em học lớp do cô Zamora giảng dạy.

Được biết, Zamora là giáo viên lớp sáu tại Trường cấp hai Las Brisas Academy ở thành phố Goodyear. Cô đã bị bắt vào tháng 3 năm 2018 và đã nhận tội.

Tử hình họa sĩ hiếp dâm 23 người
Tử hình họa sĩ hiếp dâm 23 người
Ngày 6/1/2013, Tòa án nhân dân trung cấp Tp Trừ Châu, tỉnh An Huy đã tuyên án tử hình đối với họa sĩ Hoắc Lâm Trinh, nguyên viện trưởng Họa viện Nho Lâm. Trong 6 năm, họa sĩ "râu xanh" này đã hãm hại hơn 20 phụ nữ, trẻ em và cả người tàn tật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm