Cháy trung tâm chăm sóc, 5 trẻ em thiệt mạng thương tâm

Thông tin nói rằng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi Trung tâm Bảo trợ trẻ em Harris Family Day Care, theo đài RT.

Lửa bùng phát khoảng 1 giờ 12 phút sáng nhưng vào đến buổi chiều cùng ngày, chính quyền địa phương mới cung cấp những tin tức về vụ việc. Được biết lửa đã cướp đi sinh mạng của năm đứa trẻ từ tám tháng đến bảy tuổi và phụ nữ sống ở đó cũng bị thương.

Ngôi nhà bị cháy là trung tâm chăm sóc trẻ em Harris Family Day Care. Ảnh: NBC NEWS

Đài CNN dẫn thông tin từ Trưởng phòng cứu hỏa TP Erie Guy Santone rằng bốn người bị thương, trong đó có hai thanh thiếu niên tuổi chừng 12 và 17 đã leo lên mái nhà, nhảy xuống đất.

Ông Santone cho biết lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường chưa đầy 5 phút sau nhưng tòa nhà đã nhanh chóng bị lửa nhấn chìm.

Theo CNN, Phòng Hợp tác và phát triển khu vực TP Erie nói rằng ngôi nhà trong vụ hỏa hoạn được dùng làm trung tâm chăm sóc trẻ em Harris Family Day Care. Tại đây thực hiện dịch vụ "chăm sóc trẻ em 24 giờ, bảy ngày một tuần".

Nhân viên cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tuy nhiên đã có năm trẻ em thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn này. Ảnh: CNN

 Danh tính các nạn nhân vẫn đang được giữ kín và cảnh sát đang vào cuộc điều tra. Các nhân viên điều tra hỏa hoạn phát hiện chỉ có một máy dò khói trên gác mái trung tâm chăm sóc trẻ em này.

"Nếu có số lượng máy dò khói thích hợp trong nhà này thì có lẽ tất cả có thể sống sót" - ông Santone nói.

Ngôi nhà bị cháy bị phong tỏa và cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc. Ảnh: RT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm