Một thiếu niên bị bắn chết khi đang livestream đọc rap

Một thiếu niên đã bị bắn chết gần nhà khi đang live một màn đọc rap trên mạng xã hội Facebook, đài CNN đưa tin hôm 6-2.

Sự việc xảy ra khoảng 14 giờ 45 ngày 4-2 tại đường Elton, đại lộ New Lots ở quận Brooklyn, TP New York, Mỹ. Cảnh sát ban đầu nhận thông tin về việc một người bị bắn chết.

Khi đến hiện trường, cảnh sát tìm thấy Jeremiah Dickey, 19 tuổi, với một vết thương do đạn bắn vào đầu trong tình trạng bất tỉnh và không có phản ứng. Thiếu niên này sau đó được đưa đến một bệnh viện địa phương và được biết đã tử vong.

Jeremiah Dickey, 19 tuổi bị bắn vào đầu khi đang livestream đọc rap. Ảnh: CNN

"Tôi rất nhớ con trai tôi. Tôi không nên ngồi ở đây khóc nức nở trong khi người bắn chết con tôi vẫn đang còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật" - bà Debra Dickey, mẹ của Jeremiah, nói với đài CNN. 

Bà Dickey cho biết bà đã linh cảm có điều gì xấu sẽ xảy ra với con trai bà. Bà mô tả cậu bé là một đứa trẻ có trái tim nhân hậu, rất đỗi yêu thương và thích giúp đỡ người khác.

Trong một tuyên bố với đài CNN, Facebook đã xác nhận rằng họ đã xóa đoạn video của Jeremiah trước khi bị bắn. Đoạn video cho thấy Jeremiah đang ngồi bên trong xe và đọc rap một bài hát mới chỉ được khoảng 35 giây thì nghe thấy 5 tiếng súng.

Sở cảnh sát New York cho biết hiện vẫn chưa có vụ bắt giữ nào, họ đang điều tra và truy tìm kẻ gây án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm