VIDEO: Tài xế xe tải say xỉn tông hơn 30 xe gây cháy lớn ở Đức

Đài RT đưa tin một tài xế say xỉn đã lái chiếc xe tải của mình lao vào hơn 30 chiếc xe khác, làm bùng phát một vụ hỏa hoạn và khiến 3 người bị thương. Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 8-2 tại thị trấn Fürth, thuộc bang Bavaria, Đức.

Ngọn lửa bùng phát sau khi một chiếc xe tải lớn lao vào 34 chiếc xe khác đang đậu bên đường. Nguồn: TWITTER

Theo đó, người tài xế đã lái chiếc xe tải khổng lồ của mình vượt đèn đỏ và tông vào một chiếc ô tô ở ngã tư, trước khi tiếp tục húc vào ít nhất 34 chiếc xe khác đang đậu bên đường với tốc độ tối đa trên đoạn đường dài 500 m.

Một số ô tô bị hư hỏng nặng và bốc cháy. Chiếc xe tải mất kiểm soát cũng bốc cháy, ngọn lửa sau đó lan sang một tòa nhà dân cư khiến người dân sống ở đó phải sơ tán.

Lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường vụ va chạm để dập tắt ngọn lửa. Ảnh: FACEBOOK

Vụ va chạm khiến 3 người bị thương, bao gồm tài xế xe tải, người đàn ông ngồi bên trong một chiếc xe mà anh ta tông trúng và một người đi bộ.

“Nó trông giống như một bãi chiến trường” - một sĩ quan cảnh sát mô tả lại hiện trường vụ tai nạn.

Ngọn lửa từ chiếc xe tải đã nhanh chóng lan sang một tòa nhà dân cư kế bên. Ảnh: TWITTER

Người điều khiển chiếc xe tải đã bị cảnh sát bắt giữ tại chỗ. Đó là một người đàn ông 50 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và không có giấy phép cư trú ở Đức.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của người tài xế xe tải cho thấy anh ta đã vượt quá giới hạn cho phép rất nhiều lần.

Vụ va chạm khiến 3 người bị thương, trong đó có tài xế xe tải. Ảnh: TWITTER

Cảnh sát hiện đang cố gắng xác minh xem tình trạng say xỉn là lý do duy nhất dẫn đến vụ việc hay người tài xế còn có động cơ nào khác hay không, theo RT.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm