Tay đua F1 đầu tiên nhiễm COVID-19 là ai?

Đại dịch COVID-19 bùng phát đợt đầu, các “quái xế” giàu có của giải đua xe F1 không ai dính COVID-19, nhưng đợt bùng phát thứ hai thì đã có người mắc COVID-19.

Sergio Perez, 30 tuổi, người Mexico là tay đua F1 đầu tiên nhiễm COVID-19. F1 cuối tuần này tại Anh đã không hủy giải mà chỉ loại Sergio Perez mà thôi.

Sergio Perez bị out chặng đua Anh Silvester Circuit. Ảnh: The Sun

Chặng đua Silvester Circuit F1 của Anh đã chính thức đưa ra thông báo tay đua Sergio Perez đã nhiễm COVID-19. Và tất nhiên dẫn đến điều đáng tiếc rằng, Sergio bị loại khỏi chặng đua này.

Cho đến nay kể từ khi vòng đua đầu năm tại Úc bị hủy vì đại dịch bùng phát, các tay đua F1 không một ai bị dương tính với COVID-19. Lần này thì Sergio Perez được ghi nhận là tay đua đầu tiên bị nhiễm virus của giới “quái xế” làng F1.

Sergio Perez được cho là một tay lái có thần kinh thép và thể lực cực tốt. Anh đang tự cách ly và thực hiện các vấn đề y tế theo hướng dẫn của cơ quan chức năng.

Do Perez bị loại nên tay lái đồng hương Mexico khác được đội đua đưa vào thay là Esteban Gutierez hoặc tay đua người Bỉ Stoffel Vandoorne.

F1 trở lại trong điều kiện không khán giả, các tay đua và các tổ chức năng được kiểm tra y tế năm ngày trước khi sự kiện của vòng đua diễn ra. Trong năm ngày ấy, việc kiểm tra y tế kỹ lưỡng được tiến hành hàng ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm