Anh trai ra phán quyết về tương lai của Pogba ở MU

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United vẫn chưa rõ ràng. Pogba thông qua người đại diện của mình là Mino Raiola liên tục đăng đàn bày tỏ ý định chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Với việc Pogba dần lấy lại phong độ và thi đấu tốt thời gian gần đây, nhiều người hi vọng Pogba sẽ gia hạn hợp đồng với MU.

Hai bên đã thống nhất tập trung vào chuyên môn cho đến cuối mùa giải rồi mới tính đến chuyện đi hay ở. Hợp đồng của Pogba với MU kéo dài đến tháng 6-2022.

Pogba sẽ chia tay MU cuối mùa giải năm nay? ẢNH: REUTERS

Tuy nhiên, mới đây anh trai của Paul Pogba là Mathias Pogba đã lên truyền hình khuyên MU nên bán Pogba nếu không muốn mất trắng ngôi sao 27 tuổi này cho đội bóng khác. Mathias hiện đang chơi cho CLB Real Murcia ở Tây Ban Nha.

Chia sẻ trên kênh EL Chiringuito TV, Mathias cho biết, “Paul Pogba hạnh phúc, cậu ấy đang cải thiện mình trong các trận đấu. Paul còn 1 năm hợp đồng với MU. Tôi không biết Paul có thể ở lại MU hết hợp đồng hay không. Tôi không thể giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Điều duy nhất tôi có thể nói là nếu MU muốn có tiền, họ phải bán Pogba ngay từ bây giờ. Đó là điều duy nhất tôi có thể nói. Nếu không, Pogba sẽ rời MU theo dạng miễn phí. Tôi chưa nghe thông tin gì về việc Pogba gia hạn hợp đồng với MU”.

Paul Pogba và anh trai Mathias Pogba. ẢNH: GETTY 

Rạng sáng nay (3-2), Pogba đã ngồi dự bị và không ra sân phút nào trong chiến thắng 9-0 của Manchester United trước Southampton ở vòng 22 Premier League.

Pogba trở lại MU vào năm 2016 từ Juventus với số tiền chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng Anh. Sau 18 trận ra sân mùa này cho MU, Pogba ghi được ba bàn thắng và kiến tạo 1 bàn. Hiện Pogba đang được liên kết chuyển nhượng với Real Madrid và CLB cũ Juventus.

Cuối năm ngoái, Pogba từng không ngại nói Real Madrid là điểm đến trong mơ của mọi cầu thủ. Trong khi đó, Juventus cũng rất muốn đưa Pogba trở lại Turin nhằm phục vụ cho mục tiêu tối thượng vô địch Champions League.

Pogba vẫn rất vui vẻ tại đội chủ sân Old Trafford. ẢNH: PA

Sau trận thắng Southampton hoành tráng, Manchester United có cùng 44 điểm với đội đầu bảng Manchester City ở Premier League. Tuy nhiên, Manchester United thi đấu nhiều hơn “gã hàng xóm ồn ào” 2 trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm