Bruno Fernandes phá vỡ im lặng sau khi đá hỏng penalty

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đêm qua (25-9), Manchester United đã nhận trận thua thứ 3 trong 4 trận gần đây sau thất bại gây sốc 0-1 trước Aston Villa ở vòng 6 Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford.

Kortney Hause ghi bàn duy nhất trận đấu cho Aston Villa từ pha bật cao đánh đầu dũng mãnh trong vòng cấm hạ gục De Gea ở phút 88. Ở phút bù giờ, Bruno Fernandes có cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho MU nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha lại đá penalty… lên trời.

Bruno Fernandes đá penalty lên trời. ẢNH: REUTERS

Bruno Fernandes tiếp tục được tin tưởng nhận trọng trách đá 11m cho MU bất chấp sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, một chuyên gia sút 11m khác ở CLB và đội tuyển Bồ Đào Nha.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ định Bruno đá phạt đền nhưng quyết định này đã phản tác dụng dù Bruno có tỉ lệ chuyển hóa phạt đền còn tốt hơn cả Cristiano Ronaldo.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã phá vỡ sự im lặng và tuyên bố sẽ “sẵn sàng đá 11m vào lần tới”. Số 18 của MU đã gửi một thông điệp dài đăng tải trên mạng xã hội Instagram khẳng định anh không từ bỏ nhiệm vụ đá 11m, mặc dù nhiều người cho rằng anh gặp áp lực từ Ronaldo.

Bruno Fernandes thất vọng sau khi đá hỏng 11m. ẢNH: GETTY

Bruno Fernandes chia sẻ trên Instagram: “Không ai bực bội và thất vọng hơn tôi vì sút hỏng quả phạt đền và hậu quả là MU nhận thất bại. Tôi luôn đảm nhận trách nhiệm của mình và tôi luôn chấp nhận chúng dưới áp lực trong những thời điểm như thế này.

Hôm nay, tôi đã thất bại. Nhưng tôi sẽ tiến thêm một bước và đối mặt thử thách với tham vọng và trách nhiệm như trong nhiều trường hợp khác trước đây, bóng sẽ lại đi vào lưới thôi. Những lời chỉ trích và những ý kiến trái chiều là một phần quan trọng trong bóng đá.

Tôi đã học cách sống chung với nó, thậm chí tận dụng chúng để thúc đẩy tôi tiến lên. Tôi coi đó là một phần quan trọng trong cam kết không ngừng cố gắng, cải thiện để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi mong muốn, cho tôi và cho cả đội”.

Bruno Fernandes đã nhận được sự ủng hộ của HLV Solskjaer, thủ thành David De Gea sau khi sút hỏng 11m. Trong khi đó, ông anh Ronaldo cũng đăng đàn khích lệ tinh thần các cầu thủ MU và kêu gọi các đồng đội trở lại thể hiện sức mạnh thực sự của mình. Bruno khẳng định anh không sợ hãi mà vẫn sẽ lãnh nhiệm vụ được giao với sự quyết tâm cao nhất.

HLV Solskjaer an ủi, động viên Bruno Fernandes. ẢNH: GETTY

Bruno Fernandes tiếp tục: “Hôm nay, tôi một lần nữa nhận trách nhiệm được giao kể từ khi tôi gia nhập United. Tôi sẽ nhận nó một lần nữa mà không hề sợ hãi trong bất cứ thời điểm nào. Điều quan trọng nhất đối với tôi là cả đội cùng nhau giành chiến thắng.

Tôi sẽ luôn làm mọi thứ có thể để giúp các đồng đội và câu lạc bộ trở nên tốt nhất có thể. Tôi là một cầu thủ cống hiến mọi thứ trên sân với khát khao và cam kết tuyệt đối. Và đó là những gì tôi sẽ tiếp tục làm.

Cám ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn sau tiếng còi mãn cuộc. Nghe các bạn xướng tên tôi trong sân vận động, tôi thật sự rất xúc động. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn vì tôi và vì đây là những tiêu chuẩn tôi đặt ra với bản thân mình, nhưng trên hết là vì các đồng đội của tôi và những người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi”.

Ronaldo kêu gọi các đồng đội ở MU trở lại mạnh mẽ và ngay lập tức. ẢNH: GETTY

Hiện Manchester United đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm, cùng điểm với những Manchester City, Chelsea và Everton. Liverpool đang dẫn đầu bảng tổng sắp với 14 điểm.

Vào lúc 2h sáng ngày 30-9, Manchester United sẽ đối đầu với Villarreal ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League trên sân nhà Old Trafford.

 Bruno đá hỏng penalty, MU thua sốc Aston Villa
Bruno đá hỏng penalty, MU thua sốc Aston Villa
(PLO)- Bàn thắng ở phút 88 của Hause đã giúp Aston Villa bất ngờ đánh bại Manchester United 1-0 ngay tại Old Trafford. Cuối trận, "quỷ đỏ" có cơ hội gỡ hòa nhưng Bruno đã sút penalty đưa bóng lên trời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm