Cha của Messi cầu cứu Barcelona

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc

Siêu sao 34 tuổi người Argentina Lionel Messi đã có một mùa giải đầu tiên đáng quên trong màu áo PSG.

Ronaldo xứng đáng bị ăn đòn
Ronaldo xứng đáng bị ăn đòn
(PLO)- Manchester United đã mắc sai lầm khi tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha này xứng đáng bị ăn đòn sau trò hề trong trận derby thành Manchester.

Khi những tai ương của Messi ở PSG tiếp tục thì cha của anh là Jorge Messi đã liên hệ với Barcelona trong nỗ lực sắp xếp đưa cậu con trai trở lại mái nhà xưa tại đội chủ sân Nou Camp.

Ông Jorge Messi đã gọi điện thoại cầu cứu Barcelona. ẢNH: GETTY

Lionel Messi chứng kiến “mối tình” kéo dài 21 năm của anh với gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha kết thúc bằng cuộc chia tay gây sốc vào mùa hè năm ngoái.

Một Barcelona đang trong cơn khủng hoảng tài chính đã không có đủ tiền tái ký hợp đồng với Messi. Thế là Messi đã chia tay Barca trong nước mắt vào ngày 8-8 năm ngoái để đến thủ đô Paris hoa lệ của nước Pháp chơi bóng cho PSG.

Nhưng đó là quá trình chuyển đổi không suôn sẻ với siêu sao giành 7 quả bóng vàng thế giới – Ballon d’Or. Tại PSG, những chấn thương cùng việc mắc COVID-19 và không thích nghi được với môi trường mới khiến Messi chỉ là cái bóng của chính mình so với thời anh còn tung hoành ở Barcelona.

Messi không thể hiện được phong độ vốn có tại PSG. ẢNH: GETTY

Messi chỉ ghi 7 bàn sau 26 trận ra sân cho PSG, trong đó chỉ có 2 bàn ở Ligue 1. Việc PSG bị Real Madrid loại đau đớn ở vòng 1/8 Champions League như giọt nước tràn ly đối với fan PSG.

Khi đến Paris, Messi được các fan PSG tung hô và chào đón long trọng như một siêu anh hùng. Nhưng bây giờ, siêu sao 34 tuổi người Argentina hứng trọn mọi “gạch đá” và sự phẫn nộ của người hâm mộ đội nhà.

Trong trận PSG thắng Bordeaux 3-0 ở Ligue 1 trên sân nhà Parc des Princes vào chủ nhật vừa qua, Messi cùng với Neymar đã bị các CĐV đội nhà huýt sáo, la ó mỗi khi họ chạm bóng. Ngồi trên khán đài sân Công viên các hoàng tử cổ vũ chồng, vợ của Messi đã không kìm được cảm xúc khi chứng kiến chồng mình bị các fan nhà chế giễu.

Neymar và Messi bị fan PSG "quay lưng". ẢNH: GETTY

Sau trận thắng Bordeaux, HLV Mauricio Pochettino của PSG đã lên tiếng bảo vệ Messi và Neymar khi ông chia sẻ với Canal+ (Pháp): “Đối với tôi, điều đó là không công bằng. Tất cả chúng tôi đều xứng đáng bị người hâm mộ PSG tức giận và chỉ trích, không chỉ riêng Neymar và Messi. Họ là hai cầu thủ đẳng cấp thế giới. Vì vậy, họ phải được tôn trọng.

Khi chúng tôi thắng hay thua đều với tư cách là một đội. Cảm giác của tôi về trận đấu này ư? Rất khó. Chúng tôi có thể hiểu sự thất vọng và hụt hẫng của những người ủng hộ PSG.

Chúng tôi cảm thấy như vậy. Tất cả chúng tôi đều ở bên nhau trong nỗi thất vọng tột cùng vì không thể tiến xa hơn ở Champions League. Chúng tôi là một đội, tất cả chúng tôi phải ở cùng nhau.

Đó là một tình huống đáng buồn. Bây giờ, PSG phải tập trung giành được danh hiệu. Tình hình khá khó khăn, chúng tôi không thể thay đổi được quá khứ. Tôi phải cố gắng tập trung và giành được danh hiệu. Nhưng bây giờ, tất cả là hướng tới trận tiếp theo”.

HLV Pochettino ra sức bảo vệ Messi và Neymar. ẢNH: MIRROR

90 phút thảm họa đó khiến cha của Messi phải hành động gấp để cứu lấy cậu con trai. Theo nhà báo người Tây Ban Nha Gerard Moreno, ông Jorge Messi đã liên hệ với Barcelona trong những ngày gần đây để thảo luận về khả năng tái hợp của Lionel Messi với đội chủ sân Nou Camp.

Theo đó, ông Jorge Messi đã thông báo cho phía Barcelona biết về mong muốn trở lại của Lionel Messi qua cuộc gọi điện thoại thảo luận với BLĐ CLB này. Trong khi đó, Barcelona có vẻ đang hồi sinh dưới thời HLV Xavi.

Cả hai tân binh Ferran Torres và Pierre-Emerick Aubameyang đều có tên trên bảng điện tử trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Osasuna tại La Liga vào chủ nhật vừa qua.

Hiện Barcelona đang đứng thứ 3 La Liga với 51 điểm, kém đội đứng thứ 2 Sevilla 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, Barcelona đang thua đội dẫn đầu bảng là kình địch Real Madrid đến 15 điểm (đá ít hơn 1 trận).

Ông Jorge Messi mong muốn đưa cậu con trai Lionel Messi trở lại Barcelona. ẢNH: DAILY STAR

Vẫn còn phải xem liệu Barcelona có còn mong muốn đưa Lionel Messi trở lại CLB vào mùa hè này không, khi mà Messi còn 2 năm hợp đồng với PSG, trong khi Barca vẫn chưa thể vượt qua cơn khủng hoảng tài chính ở CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm