Messi bỏ lỡ ngôi nhà mơ ước vì 8.500 bảng Anh

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Hôm qua (18-9), truyền thông quốc tế đưa tin Lionel Messi và gia đình đã tìm được chỗ an cư lạc nghiệp ở đội bóng thành Paris PSG.

Theo đó, sau 1 thời gian tìm kiếm, vợ của Messi là Antonela Roccuzzo, 33 tuổi đã chấm một tòa lâu đài được xem là di tích lịch sử có giá trị lên đến 41 triệu bảng Anh.

Messi rời Barcelona đến chơi cho PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. ẢNH: GETTY

Messi, 34 tuổi và đối tác Roccuzzo đã để mắt đến tòa lâu đài tráng lệ có tên là Palais Rose hay Pink Palace ở Paris. Nó được đặt tên như vậy dựa trên thiết kế làm bằng đá cẩm thạch của tòa lâu đài.

“Cung điện màu hồng” nằm ở khu đất rộng 7.000 m2 là nơi cựu tổng thống Pháp Charles De Gaulle từng ở trong 3 ngày thời chiến tranh thế giới thứ hai những năm 1940.

Tòa lâu đài này được Soyheby’s mô tả: “Palais Rose tuyệt vời vừa êm đềm vừa thanh bình với sự sang trọng tối đa, nằm cách Paris chỉ 20 phút đi xe về phía tây.

Nép mình trong không gian Ibis Parc xinh đẹp của Le Vesinet, cung điện Grand Trianon đầy cảm hứng này được xếp vào danh sách di tích lịch sử, cung cấp cho gia đình 2.000 m2 không gian giải trí. Lâu đài bao gồm căn biệt thự chính có nhiều phòng với 4 dãy, rạp chiếu phim, phòng giải trí, bể bơi trong nhà, sân bóng, phòng tập thể dục.

Một biệt thự khác dành cho người làm và các nhân viên, một dãy nhà khách rộng 500 m2 bao gồm 4 dãy phòng, nhà để xe… Tất cả được đặt trong khu đất rộng 7.000 m2 và có cảnh quan tươi đẹp”.

Toàn cảnh tòa biệt thự chính của lâu đài.

Tuy nhiên, đến hôm nay (19-9), truyền thông Argentina đưa tin giá thuê căn nhà tăng vọt khiến Messi từ bỏ ý định chuyển đến đây sinh sống. Truyền thông Argentina không nói rõ giá thuê “cung điện màu hồng” này là bao nhiêu nhưng thông tin rằng, chủ sở hữu tòa lâu đài đã tăng giá thuê thêm 8.500 bảng Anh/tháng.

Kể từ khi đến Paris (Pháp) chơi cho PSG, đã hơn 1 tháng nay, Messi và vợ Roccuzzo cùng 3 cậu con trai nhỏ ở tại khách sạn 5 sao Le Royal Monceau ngay ở trung tâm “kinh đô ánh sáng” với giá thuê 17.000 bảng Anh/đêm.

Vào lúc 1h45 rạng sáng mai (20-9), Lionel Messi và PSG sẽ đối đầu với đội bóng rất mạnh Lyon ở vòng 6 Ligue 1 trên sân nhà Công viên các hoàng tử -Parc des Princes.

Cảnh quan, nội thất và tiện nghi bên trong tòa lâu đài cực kỳ xa hoa, lộng lẫy.

PSG hiện đang dẫn đầu bảng tổng sắp Ligue 1 với 15 điểm sau 5 chiến thắng tuyệt đối. Tuy nhiên, ở trận gầy đây nhất, PSG đã để Club Brugge cầm hòa 1-1 ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm