Pep Guardiola lên tiếng về sự cố với Solskjaer

Rạng sáng nay (8-3), Manchester United đã giành chiến thắng 2-0 trước Manchester City trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League trên sân Etihad. Hai bàn thắng của MU được ghi do công của Bruno Fernandes và Luke Shaw.

Chiến thắng này giúp MU nối dài chuỗi bất bại trên sân khách lên con số 22. Ngược lại, Man City chấm dứt thành tích thắng 21 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 15 trận ở Premier League.

Bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng lập kỷ lục trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử MU thắng Man City 3 trận liên tục trên sân khách.

MU giành chiến thắng xứng đáng trước Man City. ẢNH: PA

Ở trận đấu này, trong những phút cuối trận, HLV Pep Guardiola và HLV Solskjaer đã có màn đấu khẩu ngoài đường pitch. Theo đó, khoảng phút 70 của trận đấu, Marcus Rashford bị chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và Mason Geenwood đã chuẩn bị sẵn sàng thay thế ngoài đường biên.

Tuy nhiên, cầu thủ của Man City lại thực hiện pha ném biên nhanh nhằm ngăn cản việc MU thay người. Chứng kiến điều đó, HLV Solskjaer đã rất tức giận vì hành động không đẹp của đối phương. Lúc này, giữa Solsa và Pep Guardiola đã lời qua tiếng lại với nhau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha ra sức bảo vệ hành động của học trò.

Pep Guardiola và Solskjaer lời qua tiếng lại với nhau. ẢNH: GETTY

Cả hai cụng tay nhau làm hòa rồi... cãi nhau tiếp. ẢNH: EPA

Sau đó, Solsa đã chủ động “cụng tay” với Pep làm hòa. Pep ban đầu không có ý làm hòa nhưng sau đó ông vẫn “cụng tay” với Solsa. Ngay sau đó, Solsa và Pep tiếp tục nói chuyện gay gắt với nhau. Trọng tài thứ tư Mike Dean đã bị mắc kẹt giữa cuộc tranh cãi của Pep và Solsa.

Khi được Sky Sports hỏi về việc này sau trận đấu, Guardiola đã gạt vấn đề sang một bên, ông lắc đầu và nói, “À không có vấn đề gì, nó đã được giải quyết”. Thật vậy, một video được đăng tải sau đó cho thấy Pep và Solskjaer đã ôm nhau làm hòa và trò chuyện với nhau rất lâu sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Solsa và Pep ôm nhau sau trận đấu. ẢNH: REUTERS

Bây giờ, vấn đề lớn nhất của Manchester United lúc này là tình trạng chấn thương của Rashford. Ngôi sao 23 tuổi người Anh này dính chấn thương trong nỗ lực đáng khen chạy về sân nhà tranh cướp bóng thành công.

Cắt đứt kỷ lục của Man City, MU lập… kỷ lục
Cắt đứt kỷ lục của Man City, MU lập… kỷ lục
(PLO)- Manchester United cắt đứt chuỗi 21 trận thắng liên tục của Manchester City bằng chiến thắng 2-0 ngay tại Etihad ở vòng 28 Premier League, đồng thời nâng chuỗi trận bất bại trên sân khách của “quỷ đỏ” lên 22 trận.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.