Sao Chelsea tung video gây sốc bị trộm đột nhập

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Reece James, 21 tuổi cho biết nhóm trộm đột nhập vào nhà anh hôm thứ ba (giờ Anh) và đã lấy trộm một chiếc két sắt chứa các huy chương Champions League, siêu cúp châu Âu, Euro 2020 và nhiều tài sản khác.

Ngôi sao của Chelsea và tuyển Anh này đã chia sẻ đoạn video gây sốc trên mạng xã hội Instagram cảnh 4 tên trộm đột nhập vào nhà riêng của anh. Video cho thấy 4 tên trộm đi trên 1 chiếc ô tô đỗ ngay tại cổng rồi phá cổng đột nhập vào nhà.

James nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League giành cùng Chelsea mùa giải vừa qua. ẢNH: GETTY

Đoạn video sau đó quay cảnh nhóm trộm vật lộn với việc mở bung cửa để lái xe vào nhưng không thành công. Những kẻ trộm vào nhà rồi kéo lê một chiếc két sắt rất nặng đem ra xe rời đi.

Reece James chia sẻ đoạn video và kêu gọi người dân và người hâm mộ “xác định và lật tẩy danh tính của những kẻ thấp hèn này”. Reece James cho biết: “Tôi hi vọng chúng ta cùng nhau có thể bắt được những tên trộm đó và đưa bọn họ ra tòa án công lý”.

James khẳng định trong một tuyên bố trên Instagram rằng anh không có mặt ở nhà vào thời điểm đó và hiện tại anh “an toàn và khỏe mạnh”.

James mất những chiếc huy chương anh giành cùng Chelsea và tuyển Anh. ẢNH: INSTAGRAM JAMES

James chia sẻ thêm: “Những huy chương này tôi giành được khi thi đấu cho Chelsea và tuyển Anh. Vinh dự này không ai có thể lấy đi của tôi. Tôi kêu gọi tất cả người hâm mộ Chelsea và tuyển Anh hãy giúp tôi xác định danh tính và lật tẩy những kẻ sống thấp kém này, những người không bao giờ có thể sống thanh thản vì những bằng chứng đang ngày càng chống lại họ.

Cảnh sát, đội ngũ cố vấn của tôi, CLB Chelsea và nhiều người khác đều đứng sau lưng tôi vì chúng tôi có những chỉ dấu chắc chắn về thủ phạm là ai. Chúng tôi đang áp sát chúng. May mắn thay, không có ai ở nhà trong vụ đột nhập.

Tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng tôi vẫn an toàn và khỏe mạnh. Tôi hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau bắt được những tên tội phạm này để đưa chúng ra ánh sáng công lý”.

Một số hình ảnh kẻ trộm đột nhập vào nhà James. ẢNH: INSTAGRAM JAMES

Vào tháng 12 năm ngoái, kẻ trộm đã lẻn vào xe ô tô của Reece James lấy cắp những món quà từ thiện trong lúc anh đang phục vụ, cung cấp đồ ăn cho trẻ em ở Anh. Trở lại ô tô sau dự án Felix, James phát hiện cửa kính xe của mình bị đập nát và các món quà anh chuẩn bị đã bị lấy đi.

James đã đăng bức ảnh về những thiệt hại lên trang Instagram cá nhân và nói: “Hôm nay, khi phục vụ bữa ăn cho thế hệ trẻ, tôi đã có một trải nghiệm bổ ích khác từ dự án Felix. Hi vọng rằng, chúng tôi sẽ lan tỏa và chia sẻ được chút niềm vui trước kỳ giáng sinh đầy thử thách này.

Thật không may, tôi phải đối mặt với sự thất vọng lớn khi quay lại xe mình. Trong sự kiện, ai đó đã đột nhập và lấy cắp những món quà mà tôi dự định sẽ mang đi tặng trong ngày hôm nay”.

 Video nhóm trộm vào nhà James lấy đi két sắt. NGUỒN: THE SUN, INSTAGRAM JAMES

Các ngôi sao bóng đá là mục tiêu của bọn tội phạm

Dede Alli: Kẻ trộm đã cầm dao đột nhập vào nhà tiền vệ của Tottenham này.

Angel Di Maria: Cầu thủ của PSG bị thay ra nghỉ ở mùa giải trước trong trận đấu với Nantes sau khi HLV Pochettino nhận được tin nhà anh bị cướp.

Wayne Rooney: Kẻ trộm đột nhập vào dinh thự tại Cheshire của huyền thoại Manchester United vào tháng 8-2016.

John Terry: Huyền thoại của Chelsea bị kẻ trộm vào nhà lấy cắp số tài sản trị giá 400.000 bảng Anh trong lúc anh đi trượt tuyết cùng gia đình.

Steven Gerrard: Ngôi nhà của HLV CLB Rangers là mục tiêu của kẻ trộm trong lúc anh cùng CLB Liverpool đá với Ajax ở Champions League năm 2007.

Daniel Sturridge: Tuyển thủ Anh bị trộm đột nhập vào nhà ở Los Angeles vào năm 2019 lấy đi chiếc Pomeranian trị giá 4.000 bảng Anh.

Sadio Mane: Trộm đột nhập khống chế nhiều người ở nhà Mane và lấy đi nhiều món đồ giá trị bao gồm đồng hồ, điện thoại,…

Ian Wright: Ngôi nhà của huyền thoại Arsenal bị kẻ trộm nhắm đến vào năm 2014 sau khi anh ở Brazil làm bình luận viên và chuyên gia tại World Cup 2014.

Phi Jagielka: Trung vệ của Derby đã bị một băng nhóm có vũ khí đột nhập vào dinh thự ở Cheshire và dùng dao khống chế cướp tài sản.

Frank Lampard: Biểu tượng của Chelsea và tuyển Anh xui xẻo là mục tiêu của bọn trộm đến 4 lần, với vụ đột nhập gần đây nhất xảy ra vào tháng 5-2020.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm