Kỳ quặc 2 bộ mặt của Pogba ở tuyển Pháp và Man United

John Barnes đã đặt câu hỏi về sự khác biệt trong thái độ của Paul Pogba khi chơi cho Manchester United so với khi anh cống hiến cho Pháp. Ai cũng biết cá tính lập dị của Pogba tạo nên sự ngẫu hứng hiệu quả trong lối đá của anh nhưng đôi khi cũng mang lại phiền phức.

HLV Solskjaer luôn được bào chữa mỗi khi MU thất bại
HLV Solskjaer luôn được bào chữa mỗi khi MU thất bại
(PLO)- Cầu thủ cũ của Liverpool Jamie Carragher nhận định Neville và Keane đã thi đấu cùng với HLV của Manchester United lâu năm tại Old Trafford nên rất thường bào chữa không đáng có cho những thất bại của Solsa.

Paul Pogba vừa vô địch UEFA National League với đội tuyển Pháp cách đây vào ngày và đặt mục tiêu giữ được ngôi vị vô địch World Cup vào năm sau. Tuy nhiên, với Manchester United, anh mới chỉ nâng cao hai danh hiệu kể từ khi trở lại. Đó là EFL Cup và Europa League. Cả hai ngôi vị này đều thuộc về HLV Jose Mourinho trong mùa giải 2016-2017.

John Barnes không có một thái độ vui vẻ khi thảo luận về ngôi sao Manchester United và khẳng định Paul Pogba có những suy nghĩ khác khi ra sân trong màu áo nào. Barnes chia sẻ với BonusCodeBets: "Vô địch World Cup 2018 nhưng lại không giúp Paul Pogba giành được danh hiệu nào cho Manchester United. Chơi cho Pháp và Manchester United là hai gương mặt khác nhau.

Tiền vệ người Pháp chơi rất hay khi khoác áo tuyển quốc gia. Ảnh: CGI.

Tôi thấy Pogba khi chơi cho Pháp tốt hơn nhiều so với Manchester United, và điều đó có liên quan đến hiệu quả lẫn tiếng tăm của anh ấy. Không hiểu sao Pogba đá cho tuyển Pháp rất hay nhưng anh ấy không còn là chính mình ở Quỷ đỏ, trên phương diện là một cầu thủ của CLB”.

Barnes phân tích thêm: "Trong khi đó, đối với Manchester United, với mức giá cao bỏ ra để mua Pogba và cách đối xử rất trân trong như một cầu thủ siêu sao ở Anh. Đáng tiếc là việc giành một danh hiệu vô địch thế giới với đội tuyển Pháp không giúp anh ấy tốt hơn ở Manchester United.

Tôi nghĩ vấn đề của Pogba là thái độ thi đấu và mức độ cống hiến cho hai đội bóng là hoàn toàn khác nhau. Anh ấy rất dễ trở thành một cầu thủ nổi bật hơn nếu có thái độ chơi bóng tốt ở CLB của mình, giống như khi Pogba khoác áo cho đội tuyển Pháp. Còn hiện tại, anh ấy hoàn toàn mờ nhạt khi ra sân Man United”.

Pogba bị cho là thiếu nỗ lực ở Man United. Ảnh: CGI.

Paul Pogba chỉ còn vài tháng trong hợp đồng hiện tại với Manchester United. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa ký một thỏa thuận mới và theo các nguồn tin uy tín, Pogba vẫn sẵn sàng ở lại Manchester United và cống hiến cho đội bóng.

PSG, Juventus và Real Madrid được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Manchester United. Nhưng Pogba cũng có một đề nghị hợp đồng trên bàn từ đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp cũng hé lộ việc quay trở lại Turin và rất có thể quan tâm đến việc thử nghiệm chơi cho các CLB khác ở Tây Ban Nha nhưng chưa ám chỉ về khả năng chuyển đến Pháp.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola xác nhận chưa có gì được quyết định và Pogba sẽ dành thời gian suy nghĩ tương lai của mình. Đây cũng là một chiêu thức của “siêu cò” nhằm đẩy giá của Pogba lên mức cao nhất có thể trước mỗi kỳ chuyển nhượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm