Eriksen bị nhiễm COVID-19 nên vậy, lời ác mồm khắp nơi?

Ở đâu cũng có thông tin ác mồm mà. Cả châu Âu đang rần rần chuyện Eriksen trước đó đã nhiễm COVID-19 nên đã xảy ra sự cố như vậy. Biến chứng từ COVID-19 ảnh hưởng đến tim của Eriksen... (?).

Thông tin lan truyền nhanh và mạnh đến nỗi giám đốc của Inter Milan, ông Giuseppe Marotta phải lên tiếng với truyền hình Rai của Ý: “Một số cầu thủ rất dửng dưng với COVID-19 và rất dửng dưng với việc chích ngừa. Nhưng Eriksen không mắc COVID-19 và anh ta cũng không chích ngừa COVID-19”.

Eriksen lúc ngã gục trên sân.   Ảnh: AFP

Giám đốc của Inter còn nói thêm rằng, hiện nay tổ bác sĩ của Đan Mạch nên có cách lập ra “bộ chuẩn mực” kiểm soát và phát biểu thông tin chính xác về trườn hợp của Eriksen khi cậu ấy đang nằm viện”, không thể để nhiễu thông tin kiểu này bất lợi cho nhiều phía và cả Eriksen lẫn CLB Inter.

Sanjay Sharma, người đến từ ĐH St. George của London thường hợp tác với CLB Tottenham trong việc đo điện tâm đồ cho cầu thủ, Sharma cho biết những năm thi đấu ở Tottenham, Eriksen không có vấn đề gì về bệnh tim.

Bạn gái của Eriksen là Sabina Kvist hoảng loạn khi Eriksen  nằm bất động trên sân.   Ảnh: AFP

Rồi khi Eriksen gặp sự cố khuya 12-6 thì Inter cũng cử đội y tế  của mình thao sát Eriksen để nắm thông tin mọi phía.

Chuyện Eriksen bị quỵ ngã vừa rồi...đang được lục lại hồ sơ y tế liệu những lần khán y tế từ khi ở Tottenham đến nay là Inter Milan các tổ bác sĩ có điều... gì đó thiếu sót không phát hiện Eriksen bị tim hay không?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm