MU, Liverpool đến Bangkok mà không thi đấu với tuyển Thái Lan

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam

Vào tháng bảy tới hai CLB có số fan ở nước ngoài lớn là MU và Liveerpool sẽ sang Bangkok (Thái Lan). Khác với những lần trước các CLB châu Âu đến Thái Lan đá giao hữu với tuyển Thái Lan (mang tên Thai-League stars). Tuy nhiên lần này hai đội bóng áo đỏ đến đá giao hữu với nhau còn tuyển Thái Lan không được đá.

Hai đại sứ của MU và Liverpool là Andy Cole và Phil Babb đã đến Thái Lan trong chuyến tiền trạm thứ hai của hai CLB để chuẩn bị cho trận giao hữu và “gom lúa” từ phương Đông của các CLB Anh đầu mùa giải.

Những lần trước tuyển Thái Lan được "thơm lây" khi đá với những CLB mạnh như Real Madrid, còn lần này thì không. Ảnh: Getty

Trước khi cựu tiền đạo MU Andy Cole và Phil Babb đến, đã có nhóm quan chức của hai CLB trên đến Bangkok thị sát tình hình sân quốc gia Rajamangala để xem chất lượng mặt sân này.

Theo kế hoạch, MU bay đến Úc, đá hai trận giao hữu trong đó có một trận đá với đồng hương Crystal Palace và một trận với CLB của Úc. Sau đó MU bay sang Bangkok và sẽ gặp The Kop trên sân Rajamangala.

Liverpool và MU là hai CLB có số fan của Thái Lan rất nhiều, tổng số fan Thái của hai CLB đang theo dõi hai trang web của MU và Liverpool là 38 triệu người.

Thông tin hành lang rò rỉ để có được tấm vé vào sân Rajamangala xem MU đá với Liverpool, mỗi fan bỏ ra từ năm ngàn baht đến 25 ngàn baht, tương tương 3,4 triệu đồng đến 17 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm