Nhiều huyền thoại góp mặt ở Maradona Cup

Vào giữa tháng 11 tới, tại Riyadh, UAE sẽ khai mạc Cúp Maradona. Giải đấu nằm trong chuỗi Riyadh Season, giải đấu kỷ niệm về huyền thoại Maradona có một thời gắn bó với nhiều đội bóng ở UAE.

Giải đấu tôn vinh huyền thoại Maradona. Ảnh: Getty

Ban tổ chức mời các CLB Boca Juniors, Barcelona, hai CLB lớn gắn liền với sự nghiệp của “Cậu bé vàng” Maradona. Chủ nhà là đội liên quân của hai CLB mạnh nhất gồm Al Hilal và Al Nassr do cựu HLV Arsene Wnger của Arsenal dẫn dắt. Bây giờ, Wenger là Chủ tịch Tiểu ban phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, người khởi xướng đề án World Cup hai năm một lần.

Giải đấu diễn ra từ trung tuần tháng 11-2021 cho đến tháng 1-2022. Các clip về Maradona sẽ được phóng lớn lên các màn hình các sân vận động và tại các quảng trường. Đó là hình ảnh pha solo ghi bàn vào lưới tuyển Anh tại World Cup 1986 của Maradona. Cùng với clip này còn có những khoảnh khắc ghi bàn tuyệt vời của Maradona trong màu áo Boca Juniors và Barcelona.

Thực tế Maradona Cup hay Riyadh Season là giải đấu giao hữu thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế đến UAE được tổ chức vài năm một lần.

UAE mời những CLB lớn, ngoài Bocca Juniors, Barcelona, Liên quân Al Hilal - Al Nassr còn có PSG.

Khách du lịch khắp nơi trên thế giới tề tựu về được xem bóng đá, được xem các huyền thoại đá bóng. Sự kiện này sẽ giúp khuếch trương ngành du lịch của UAE.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm