Pochettino giải thích về quyết định khiến Messi bực bội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tại đại chiến vòng 6 Ligue 1 với Lyon, Messi có trận đầu tiên cho PSG trên sân nhà Parc des Prince. Trong trận đấu này siêu sao người Argentina tiếp tục khiến CĐV phải chờ đợi khi anh vẫn chưa thể “nổ súng” trong màu áo của PSG.

Messi trong trận đấu này được nhiều đồng đội như Di Maria, Neymar hỗ trợ nhiệt tình để tìm bàn thắng giải tỏa áp lực, nhưng số 30 của PSG vẫn không thể tận dụng thành công.

Thậm chí ở phút 36, Messi có pha đá phạt đẹp mắt, nhưng bóng lại đập trúng xà ngang khung thành của Lyon. Kết thúc hiệp một, trận đại chiến giữa PSG và Lyon hòa nhau với tỷ số không bàn thắng. 

Messi suýt lập siêu phẩm đá phạt trong hiệp một của trận đấu. Ảnh: AP. 

Sang hiệp hai, đội khách Lyon bất ngờ có bàn thắng mở điểm ở phút 54 do công của tiền vệ Paqueta. Cầu thủ chạy cánh Toko Ekambi có đường chuyền vừa tầm băng lên và trong vòng cấm Paqueta có pha dứt điểm góc hẹp để ghi bàn mở tỷ số cho Lyon.

Đến phút 66, Neymar là người giúp PSG đưa trận đấu về vạch xuất phát khi cầu thủ người Brazil là người mang về phạt đền và chính anh cũng thực hiện thành công cú sút 11 mét để gỡ hòa 1-1 cho PSG.

Mười phút sau bàn gỡ hòa, HLV Pochettino cũng rút Messi rời sân và lựa chọn phương án chắc chắn hơn bằng hậu vệ Hakimi. Messi có vẻ không vui vì bị thay ra nghỉ khi phớt lời đề nghị bắt tay của HLV Pochettino.

Nhưng đến phút bù giờ thứ ba cuối trận, PSG có được bàn thắng để lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 với pha đánh đầu cận thành của Icardi

Neymar và Icardi cùng ghi bàn giúp PSG lội ngược dòng thắng 2-1, kết quả này giúp đội bóng thủ đô Paris giữ vững vị trí đầu bảng. Ảnh: Getty Images

Chiến thắng này giúp PSG giữ ngôi đầu bảng với 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu, đội bóng thủ đô Paris hơn đội xếp sau là Marseille 5 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. 

Chia sẻ sau trận đấu về việc rút Messi ra sân ở phút 76 và thay bằng hậu vệ Hakimi, HLV Pochettino cho biết: “Mọi người đều biết chúng tôi có những cầu thủ tốt trong đội hình, chúng tôi có 35 cầu thủ. Tuy nhiên chúng tôi nên đưa ra những quyết định tốt cho đội bóng, đôi lúc những quyết định này dẫn đến kết quả tích cực, đôi khi không”. 

Pochettino cho rằng Messi cảm thấy ổn với quyết định thay người của mình. Ảnh: Getty Images. 

Về việc rút Messi khiến CĐV PSG cả Messi không hài lòng, HLV Pochettino cũng giải thích rõ rằng đây là quyết định mà đội bóng cần thực hiện. Quyết định này đôi khi không làm hài lòng một vài người, tuy nhiên ông vẫn khẳng định Messi cảm thấy ổn khi bị cho ra sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm