Ronaldo chỉ trích nhà điều hành giải thưởng quả bóng vàng

Trước buổi lễ trao giải quả bóng vàng 2021, Cristiano Ronaldo đã có bài đăng phản bác lại thông tin cho rằng anh muốn dành quả bóng vàng nhiều hơn kình địch Lionel Messi. Ronaldo đã tức giận khi cho rằng những thông tin anh muốn vượt mặt Messi trong cuộc đua sở hữu bóng vàng đều là những lời nói dối từ chính miệng Pascal Ferre, người điều hành giải thưởng quả bóng vàng hàng năm. 

Ronaldo cho rằng, Pascal Ferre đã dùng tên tuổi của mình để đánh bóng cá nhân cũng như những ấn phẩm của mình trước khi buổi lễ trao giải diễn ra một tuần. Trên bài đăng trên MXH của mình, Ronaldo đã chỉ trích Pascal Ferre rằng: “Không thể chấp nhận được người chịu trách nhiệm trao một giải thưởng danh giá như vậy lại có thể nói dối theo cách đó. Đây là điều rất thiếu tôn trọng đối với những người luôn dành sự tôn trọng cho France Football và Ballon d’Or”.

Ronaldo khẳng định Pascal Ferre đã thêu dệt câu chuyện nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi. 

Trong buổi lễ trao giải quả bóng vàng, Ronaldo đã không có mặt và chân sút 36 tuổi khẳng định anh luôn chúc mừng người chiến thắng với tinh thần fair play và đây luôn là định hướng của Ronaldo khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Trong bài đăng Ronaldo khẳng định, anh không muốn cạnh tranh với bất kỳ cá nhân nào, điều mà CR7 mong muốn. là luôn dành chiến thắng cho bản thân, cho CLB mà anh đang thi đấu và cho những người yêu mến mình. 

Ronaldo khẳng định anh không muốn so kè số lần đạt quả bóng vàng với Messi. Ảnh: AP. 

Ronaldo cũng cho biết tham vọng lớn nhất mà Ronaldo mong muốn không phải là cạnh tranh bóng vàng với Messi mà là mục tiêu danh hiệu ở tuyển quốc gia cũng như ở những CLB mà Ronaldo thi đấu. Không chỉ tham vọng danh hiệu ở cấp đội tuyển và CLB, mà chủ nhân của 5 quả bóng vàng còn mong muốn mình trở thành hình mẫu cho những ai muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. 

Ronaldo đặt mục tiêu giúp MU có được danh hiệu ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images. 

Cuối bài đăng, Ronaldo khẳng định thứ mà anh tập trung bây giờ là sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo của Manchester United và làm mọi thứ cùng với đồng đội, NHM để giúp MU có được danh hiệu mùa giải năm nay. Tại danh sách rút gọn những cá nhân đạt danh hiệu quả bóng vàng năm nay, Ronaldo chỉ xếp thứ 6, anh đứng sau Messi, Lewandowski, Kante, Benzema và Jorginho. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm