Sốc: Zidane suýt bị 'trảm', Pochettino đã chuẩn bị

Trước trận El Clasico tại Nou Camp tối 24-10, lãnh đạo Real Madrid đã báo với Mauricio Pochettino rằng “sẵn sàng bay đến Madrid để chuẩn bị đàm phán hợp đồng”.

Nếu như thầy trò HLV Zidane mà trắng tai tại Nou Camp cái đêm hôm ấy, chiếc ghế nóng của Zidane sẽ có chủ mới, cụ thể là Pochettino.

Còn với Barcelona, sau cái thua toàn diện trước đại kỳ phùng Real Madrid thì bắt đầu sóng cồn âm ỉ. Trung vệ Pique đã lên tiếng “Ngày trước, lãnh đạo Barcelona trảm HLV Valderde là một sai lầm”.

Thực tế câu nói này của Pique rất nguy hiểm và dễ mất lòng với tân HLV Koeman. Khi Pique nói ra câu nói như thế là đã có sự so sánh và đánh giá thấp HLV Koeman rồi.

Những học trò ngoan như Ramos, Modric.... đã cứu ông thầy Pháp trong trận El Clasico. Ảnh: Getty

Còn với HLV Zidane, tất cả các học trò của Zidane đã “chiến đấu” bằng một lối chơi thông minh để đánh bại đại kỳ phùng Barcelona. Bởi tất cả cùng biết rằng, Real không được phép thua nữa.

Sau trận thắng, Zidane nói rằng, ông biết tiềm năng của các học trò của mình, chẳng qua là ông thử nghiệm cách chơi. Mỗi cầu thủ Real đều có thể chơi theo nhiều ý đồ khác nhau. Và khi ở trong điều kiện cần thiết thì họ biết làm gì.

Zidane cũng giải thích rằng, hai cái thua trên sân nhà trước hai đội em út Cadiz ở La Liga và Shakhtar Donetsk tại Champions League là hai “cái thua được phép”, vì vòng bảng Champions League mới khởi đi. Tương tự như thế là ở La Liga, thua Cadiz chẳng phải là thảm họa cho cuộc đua đường dài.

Nội bộ của Barcelona đã bắt đầu sóng cồn ầm ỉ. Bởi ngay cả Barcelona trước đó họ cũng có trận thua Getafe tại La Liga rồi sau đó mới thắng kèo dưới Ferencvaros 5-1.

Vấn đề của HLV Koeman là chưa thấy ông giỏi bày binh bố trận khi Barcleona gặp “đối cứng” như kiểu Real.

Làn sóng hoài nghi Koeman đã bắt đầu manh nha, trong đó những cựu binh và trụ cột như kiểu Pique, Busquets, Alba… đang đặt câu hỏi về HLV Koeman.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm